Top 5 ý tưởng video quảng cáo nước ngọt phong cách Thái Lan

 

1. Quảng cáo nước ngọt Pepsi 2015

Quảng cáo lấy khung cảnh tại một bãi biển xanh mát, có đủ nắng và gió, mọi người di chuyển bằng xe địa hình chạy dọc khắp bãi biển tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động. Kết thúc đoạn quảng cáo mọi người cùng tham giam vào một buổi tiệc âm nhạc tổ chức khiến cho đoạn quảng cáo càng thêm sôi nổi và hấp dẫn. Không những thế đoạn quảng cáo còn nhấn mạnh sự tiện dụng của chai pepsi làm bằng nhựa đánh thẳng vào tâm lý người tiêu cùng hiện nay. Đây quả thật là một đoạn quảng cáo khá thông mình đến từ 1 trong những thương hiệu nước có ga lớn nhất thế giới.

2. Quảng cáo sữa trái cây Thái Lan

Đánh vào tâm lý yêu thích hương vị tự nhiên khi lựa chọn các sản phẩm sữa trái cây của người tiêu dùng, đoạn đầu quảng cáo thể hiện hết được những điều khách hàng mong muốn, sau đó là sự lột xác của cô diễn viên khi uống sản phẩm này, một diện mạo hoàn toàn tươi mới, trẻ trung, phong cách và vô cùng xinh đẹp. Đoạn quảng cáo chủ đích thu hút sự chú ý của phân khúc thị trường là những phụ nữ yêu thích sự trẻ trung, tươi mới.

3. Quảng cáo nước trái cây Big Fresh

Lấy hình ảnh 1 viên đá mát lạnh được đúc thành hình dạng 1 chai nước, thêm vào đó là hình ảnh những giọt nước cam được vắt trực tiếp từ miếng cam tươi tạo cảm giác vô cùng chân thật. Sau cùng là hình ảnh chàng trai và cô gái cùng thưởng thức những chai nước ép ngon tuyệt ngay giữa một hồ nước trong xanh, khiến người xem không thể rời mắt.

4. Quảng cáo nước tăng lực Sponsor

Lấy hình ảnh các cầu thủ bóng đá phải không ngừng vượt lên chính mình, vượt qua mọi trở ngại để có thể bước tiếp, màu sắc đầu video vô cùng u ám, bóng đen bao trùm khắp nơi nhưng rồi họ cũng có thể vượt qua tất cả tiếng về phía ánh sáng. Một quảng cáo vô cùng thông minh về nước tăng lực, họ đang ám chỉ rằng sản phẩm của họ sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và động lực vượt lên tất cả.

5. Quảng cao nước siro Hale’s Blue Boy

Khác hoàn toàn với tất cả các quảng cáo trên, ở quảng cáo này, nhà sant xuất muốn đánh vào tâm lý người tiêu dùng là trẻ em cho nên màu sắc của quảng cáo rất là sáng sủa đặc biệt màu sắc sản phẩm vô cùng bắt mắt và hình ảnh sản phẩm cũng vô cùng chi tiết và rõ nét. Tiếng cười cũng luôn tràn ngập khắp cả đoạn quảng cảo. Một nước đi vô cùng thông mình đến từ nhà sản xuất.

Theo dõi
thông báo
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Contact Me on Zalo