Bảng giá quay phim quảng cáo – tvc

Công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo đó là những hình thức quảng cáo, tiếp thị cũng vì thế mà nổi bật hơn. Và TVC quảng cáo là một loại quảng cáo đang trở nên thịnh hành và được nhiều thương hiệu ngày nay lựa chọn và sử dụng.

TVC là gì?

TVC là cụm từ viết tắt của Television Commercials, đây là một hình thức quảng cáo dựa trên việc xây dựng các hình ảnh, video nào đó nhằm giới thiệu sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng hay một  đối tượng nào đó.

Về vị trí, có thể thấy TVC có sức lan tỏa rộng lớn, là hình thức tiếp thị bao phủ nền tảng công nghệ. Được sự sắp xếp từ phía nhà đài hoặc xen kẽ bất kỳ với một chương trình nào đó.

Vai trò của TVC

Để đầu tư vào một chương trình quảng cáo TVC là khá tốn kém.Tuy nhiên, hằng năm vẫn có những thương hiệu chi mạnh tay hàng trăm triệu đồng cho dịch vụ này. Vậy điều gì khiến TVC trở nên thu hút như vậy?

Lượt tiếp cận khách hàng lớn.

Chỉ với một video quảng cáo ngắn, bạn đã có thể tiếp cận với một lượng khách hàng cực lớn. Việc xuất hiện trên màn hình tivi với tần suất lớn làm tăng khả năng tiếp cận.

Với một phút quảng cáo không quá dài, hình ảnh bắt mắt sống động không gây cảm giác nhàm chán cho người xem là một ưu điểm của loại hình quảng cáo này.

Tìm khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo TVC ngoài mục đích quảng bá, chúng còn dẫn dắt người sử dụng đến việc tìm kiếm lượng khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.

Trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, youtube…. cho phép bạn nhận dữ liệu và tiếp cận gần hơn đối với mục tiêu của mình.

Đem tới sự tin cậy

Với việc trực tiếp được nhìn thấy sản phẩm bằng mắt, càng giúp nâng cao thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Quảng cáo độc quyền, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn.

Kịch bản nội dung cho TVC quảng cáo

TVC quảng cáo dịch vụ, sản phẩm

Đối với hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ, các sản phẩm được trực tiếp trưng bày, mẫu mã kiểu dáng, tạo cảm giác như có thể chọn lựa và dùng thử sản phẩm

Quảng cáo thương hiệu

Quảng cáo thương hiệu với nội dung trọng tâm là nhấn mạnh sự tin tưởng tin cậy của thương hiệu. Khách hàng thông qua nội dung có thể nắm bắt được ý chính mà thương hiệu mang tới chính là sự hài lòng, an toàn, lợi ích cũng như sứ mệnh của thương hiệu.

Quảng cáo chứng thực

Là hình thức quảng cáo sử dụng sự phản hồi bằng sự hài lòng của khách hàng. Mẫu kịch bản TVC này giúp thúc đẩy lòng tin nơi người sử dụng và tăng lượt mua cho thương hiệu.

Với yêu cầu không nên làm quá màu mè, phô trương, mà nhẹ nhàng hòa nhã.

Quảng cáo bằng thành tựu, kết quả kinh doanh

Với việc đưa ra những thành công đạt được một cách khéo léo, bạn không những mang lại lợi ích cho thương hiệu mà còn nhận lại những lời khen từ phía người sử dụng.

So sánh, review thương mại

Việc so sánh giữa các đối thủ với nhau không phải là hình thức cạnh tranh bẩn.Mà thông qua việc so sánh để khách hàng có thể thấy được mặt lợi ích hay mặt còn thiếu sót của những thương hiệu với nhau.

Để có thể làm được điều này, thì bất cứ thương hiệu nào cũng cần phải vô cùng khách quan và có cái nhìn đa chiều, mặc dù tốt hay xấu.

TVC quảng cáo với KOls 

Ngày nay, việc lựa chọn quảng cáo gắn với những diễn viên hay ca sĩ, những người có sức ảnh hưởng không hề ít. Đây có thể là một cách tiếp cận thông minh, để tìm kiếm một lượng khách hàng thu hút tới người nổi tiếng và sử dụng sản phẩm của bạn.

Các dạng TVC

  • Quảng cáo truyền hình –  TVC ads
  • Quảng cáo online
  • quảng cáo tuyển dụng
  • Quảng cáo truyền thông nội bộ….

Hướng dẫn làm phim quảng cáo

Lập ý tưởng kịch bản: việc lập dàn ý có vai trò quan trọng vạch ra những ý lớn, ý nhỏ để tạo dựng một bản hoàn chỉnh, trau chuốt.

Hoàn thiện chi tiết kịch bản: việc xây dựng kịch bản cần đến sự sáng tạo của bạn. Một kịch bản sáng tạo giúp thu hút được càng nhiều người quan tâm

Phân cảnh, tập thoại: sau khi đã có kịch bản xong xuôi việc phân chia câu thoại hay các phân cảnh cần được tập tành cho cẩn thận để lên hình tốt nhất.

Phê duyệt: thông qua việc phê duyệt sẽ đảm bảo được chắc chắn kịch bản của bạn đã hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn hay có vi phạm nội dung gì hay không.

Phân vai, lập đội: việc phân chia các thành viên và các ban tổ chức khác nhau để tiến hành vào công việc cuối cùng là quay TCV.

Quay tiền kỳ: là bước cuối cùng để hoàn thiện một bản nháp đầy đủ nội dung.

Chỉnh sửa, cắt ghép nội dung: bước quan trọng quyết định sự thành công, đòi hỏi sự tỉ mỉ để phát hiện những lỗi sai.

Ra mắt sản phẩm: Là bước cuối cùng để mang thương hiệu đến với khách hàng của bạn.

Sản phẩm tiêu biểu :

Giới thiệu dịch vụ đám cưới giả
https://www.youtube.com/watch?v=c_sFK1lXVIs
Quảng cáo thương hiệu Sanguine
https://www.youtube.com/watch?v=ZtlvUDZoux8&t=282s
Quảng cáo ứng dụng Mateworks
https://www.youtube.com/watch?v=IIZbj5HPFG0
Kickmen
https://www.youtube.com/watch?v=8aXv-wdF9MY
Mỹ phẩm trị thâm chân
https://www.youtube.com/watch?v=9UZXqavR1cY
Thuốc An Giấc Học viện quân y
https://www.youtube.com/watch?v=nXOJLS2-Dd8
Fran Milk
https://www.youtube.com/watch?v=0waRd-_ccKQ
Kẹo Lạc Sơn Lâm
https://www.youtube.com/watch?v=GfA201kBZUo
Cuộc thi Ms võ lâm truyền kỳ
https://www.youtube.com/watch?v=C2LO-m8avdU
Công trường tập đoàn Delta
https://www.youtube.com/watch?v=NraG34rkcMk
Vali Lug.vn
https://www.youtube.com/watch?v=vlF9ATMlI4Q
https://www.youtube.com/watch?v=mu3zf99sF7E
Khu sinh thái rộng 3000m2
https://www.youtube.com/watch?v=ciyTypcybi8
Món ăn FB
https://www.youtube.com/watch?v=6ijSXC7Ui-g
Đồ ăn
https://www.youtube.com/watch?v=kZLVyQbNbxc
Thời trang Xuân Hè
https://www.youtube.com/watch?v=ZPuoxD9c9Gw
Thiết bị Thông minh Smanos
https://www.youtube.com/watch?v=CNa-3IVOsSM
Đồng Hồ Faragon
https://www.youtube.com/watch?v=yXb13vr2OW4
Quảng cáo nhà hàng
https://www.youtube.com/watch?v=WLeX-zNQxs0
Chả cá Long Nhi
https://www.youtube.com/watch?v=jzFJzZV1kRg
English Garden
https://www.youtube.com/watch?v=J4Qq7WjaOak
Happymoney
https://www.youtube.com/watch?v=pswx2NUMO2E
Thẩm mỹ viện Ái Vy
https://www.youtube.com/watch?v=BwrpfvXqEp0
Món ăn  Ông già IKA
https://www.youtube.com/watch?v=vFzdMK-hO2A
Nhà Hàng tấm Cám
https://www.youtube.com/watch?v=XNV5CUjjqeQ
Nội thất HiWin
https://www.youtube.com/watch?v=D4wuo-COaQs
Kem trị mụn đông y ngân bình
https://www.youtube.com/watch?v=zihk55Q2Tf0
https://www.youtube.com/watch?v=FndiBwNsZxo
Mỹ phẩm Ciciro
https://www.youtube.com/watch?v=XoEUZDXFfh4
Triển lãm giáo dục Cannada
https://www.youtube.com/watch?v=I0Oifws_I0U
Mỹ phẩm Haru
https://www.youtube.com/watch?v=uLNC-QZ5F4Q

BẢNG GIÁ QUAY PHIM QUẢNG CÁO – TVC

DỊCH VỤ MÔ TẢ BẢNG GIÁ
Quay phim quảng cáo TVC – Kịch bản (Sẽ lên 02 kịch bản để đối tác lựa chọn/ Chỉnh sửa theo yêu cầu của đối tác)

– Tổ chức sản xuất (Đạo diễn, họa sỹ, âm thanh, ánh sáng, máy quay, đèn, tổ chức sản xuất, casting diễn viên, nhiếp ảnh, lồng tiếng,…..)

– Thiết bị: Máy quay, đèn, âm thanh, ray, boom tay.

– Bối cảnh đạo cụ: Theo hiện trường

– Diễn viên: Theo yêu cầu phù hợp với phim

– MC: Theo yêu cầu

– Casting: Không

– Sáng tác ca khúc/ đoạn ca khúc/ nhạc hiệu bản quyền cho quảng cáo (Nhạc chọn lọc)

Kỹ xảo:Vẽ 3D những phần giới thiệu tên doanh nghiệp/sản phẩm/logo (tối đa 4 giây hình vẽ 3D/TVC)

Dựng phim TVC

– Tiếng dọc nề: đọc nền theo nội dung

– Đăng ký bản quyền quảng cáo cho doanh nghiệp: Khách hàng chịu trách nhiệm;

– Tư vấn truyền thông: không Hỗ trợ book sóng quảng cáo trên kênh truyền thông (báo chí, truyền hình theo yêu cầu) với biểu giá dành cho đại lý: không

40.000.000 – 100.000.000 VNĐ

Hậu trường :