Viết kịch bản phim

Chúng tôi mang đến [Kịch bản phim] chất lượng

Từ nhà làm phim chuyên nghiệp của bạn


Kịch bản phim

Để làm được một quảng cáo hấp dẫn phụ thuộc không nhỏ vào ý tưởng và kịch bản. Vì vậy, dịch vụ viết kịch bản quảng cáo là rất cần thiết cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Chọn chúng tôi

với hơn 10 năm kinh nghiệm làm phim cho hàng trăm doanh nghiệp trong hơn 20 ngành nghề khác nhau,

chúng tôi có giải pháp tốt nhất cho bạn

Ý tưởng sáng tạo

Với từng loại video sản xuất, chúng tôi cung cấp ý tưởng sáng tạo phù hợp với mục đích marketing và quảng bá

Chất lượng hình ảnh

Tiền kỳ và hậu kỳ được sản xuất bằng các thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại mới nhất cùng ekip tay nghề cao

Quy trình chuyên nghiệp

Quy trình làm việc chặt chẽ đảm bảo mỗi sản phẩm ra có tính hoàn thiện cao nhất và quá trình support khách hàng tốt nhất

Là gì

Kịch bản

Hiện nay, việc quảng cáo chỉ bằng từ ngữ có phần gây nên sự nhàm chán cho khách hàng, không tạo được hiệu ứng tốt và doanh thu cho doanh nghiệp. Vì thế, video quảng cáo, sử dụng đa dạng các hình thức: hình ảnh, lời nói,…mang lại hiệu ứng tốt hơn đối với khách hàng.

Nhiều người lầm tưởng rằng kịch bản quảng cáo chính là bài viết quảng cáo. Kịch bản thực chất bao gồm cả việc bố trí, trình chiếu hình ảnh, lời nói,…

Lợi ích viết kịch bản

02

  • Một quảng cáo hay, hấp dẫn sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với sản phẩm của bạn, giúp doanh nghiệp của bạn bán được nhiều sản phẩm hơn, tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Kịch bản quảng cáo giúp bạn tạo nên được một thành phẩm là một đoạn quảng cáo, giúp bạn trong nhiều lĩnh vực SEO: web, youtube
  • Kịch bản quảng cáo hay còn giúp bạn đánh bại quảng cáo của đối thủ, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Các quy tắc viết kịch bản cơ bản

lamphim.vn

  • Nội dung ngắn gọn luôn được ưu tiên, kéo dài quá sẽ bị độn chi phí lên cao
  • Không quá xa rời thực tế, gây khó hiểu cho người xem
  • Hình ảnh cụ thể tạo nên những câu chuyện với nhân vật đặc biệt. 
  • Những khoảnh khắc điểm nhấn giá trị được lồng ghép nổi bật
  • Tạo dựng câu chuyện quảng cáo vừa lí thú vừa ý nghĩa
  • Có thể chọn lọc chi tiết cũ được sử nhiều lần để có được dấu ấn khác biệt

Hướng dẫn viết kịch bản

Phác họa ý tưởng  

Lên ý tưởng 

  • Một ý tưởng tốt có nghĩa là viết một kịch bản hay. Đầu tiên, chuẩn bị khung ý tưởng hay còn gọi là cốt truyện. Khi đã có ý chính, bạn cần phát triển các ý khác liên quan đến ý chính của mình. Điều này giúp câu chuyện trở nên mạch lạc hơn và có cao trào hơn.

Viết nháp

  • Xây dựng đề cương câu chuyện miêu tả rõ ràng các nội dung từ độ dài, nội dung, diễn biến câu chuyện. Ngoài ra, bạn cần viết phân cảnh diễn tả mạch lạc, móc nối với kịch bản xây dựng với các phân cảnh tạo dứng nối tiếp nhau. Một kịch bản hay không thể thiếu những lời thoại hấp dẫn, ấn tượng để khách hàng hiểu được thông điệp truyền tải. 
Viết nháp tất cả các ý
Hoàn thiện kịch bản

Viết hoàn thiện

  • Trước hết, bạn cần đọc lại tất cả nội dung từ bối cảnh, phân đoạn, lời thoại trong kịch bản phần viết nháp bạn đã tạo dựng trước đó. Rà soát chi tiết và viết lại những nội dung ý chính, kiểm tra lại để loại bỏ các chi tiết không liên quan. Các chi tiết thừa ở đây có thể bao gồm các phân đoạn, cảnh hoặc lời thoại và hoànthiện kịch bản tổng thể.

Những điều không nên

trong [viết kịch bản quảng cáo] 

  • Tả cảnh quá kỹ

  • Lạm dụng phụ chú

  • nHIỀU CHUYỂN CẢNH

  • Thiếu góc quay

Lưu ý

06

  • Hiểu được thị trường và xây dựng kịch bản phù hợp với đối tượng là khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và tập trung. Nhiều người lầm tưởng rằng quảng cáo có ngôn từ màu mè, phô trương sẽ thu hút được đông đảo khách hàng hơn. Trên thực tế, sử dụng ngôn từ cao siêu và màu mè sẽ ra khỏi mục tiêu bán hàng.
  • Quảng cáo ấy chỉ thu hút người đọc, khiến người đọc để ý đến nó nhưng chỉ dừng lại ở đó chứ không thu hút khách hàng. Quảng cáo phải mang lại giá trị, và quảng cáo đi thẳng vào vấn đề chính là thứ khách hàng cần.
  • Quảng cáo nhắm đến lợi ích của sản phẩm. Chúng tôi không xây dựng quảng cáo theo phương châm thổi phồng sự thật, với quảng cáo quá lộ liễu sẽ không chạm đến trái tim của khách hàng.

Nếu bạn mong muốn có một kịch bản quảng cáo đầy ấn tượng, hãy đến với lamphim.vn, kịch bản chúng tôi xây dựng cho bạn đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên.

Quy trình 

Sản xuất

Briefs

Với tất cả dự án, chúng tôi làm việc với khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu và mong muốn, hiểu được ý tưởng và cách thức triển khai mà khách hàng cần

Tiền kỳ

xây dựng ý tưởng, kịch bản, ngân sách và kế hoạch sản xuất, timeline sản xuất dựa trên briefs và yêu cầu của khách hàng và đưa khách hàng duyệt trước khi tiến hành 

Sản xuất

thực hiện quay phim tại bối cảnh cùng diễn viên và kịch bản đã có. Quay đầy đủ các cách dựa trên kịch bản phân cảnh đã có

Hậu kỳ

dựng phim cơ bản, xử lý âm thanh, ánh sáng và hoàn thiện kỹ xảo cho video sinh động và hấp dẫn 

  • Sản phẩm chất lượng

  • Quy trình chuyên nghiệp

  • SÁNG TẠO KHÁC BIỆT

  • Hỗ trợ toàn thời gian

Sản phẩm trường tồn

  • sản phẩm đạt tiêu chuẩn về mặt hình ảnh, thẩm mỹ, chuyển động và thông điệp truyền tải.
  • quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu kịch bản, ý tưởng và xử lý hậu kỳ cùng các bên diễn diên
  • hỗ trợ chỉnh sửa phim, âm thanh, ánh sáng. vì chúng tôi hiểu làm ra một bộ phim tốn nguồn lực



New

Am hiểu đa dạng các ngành nghề

Sản xuất gần 300 phim, video. chúng tôi có sự thấu hiểu sự phù hợp về mặt giải pháp cho tất cả mọi ngành nghề,nhãn hàng.

làm việc cùng chúng tôi

ĐỂ TẠO RA SỰ TĂNG TRƯỞNG NHỜ [SÁNG TẠO]

>