Đối với các doanh nghiệp, công ty tham gia những sự kiện hội chợ, triển lãm là một trong những cách để mang những sản phẩm và dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng và được nhiều người biết đến hơn. Đồng thời, việc ghi lại những hình ảnh diễn ra tại hội chợ, triển lãm cũng cần được quan tâm để thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và sử dụng làm tư liệu sau này.

Do vậy, Lamphim.vn cung cấp dịch vụ quay phim hội chợ, triển lãm cho từng khách hàng để hỗ trợ công tác truyền thông tốt nhất.

Quay phim hội chợ, triển lãm cho công ty, doanh nghiệp để hỗ trợ công tác truyền thông tốt nhất

Quay phim hội chợ là gì?

Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng và đối tác, từ đó, gia tăng uy tín cũng như tăng doanh số bán hàng của sản phẩm. Hiện nay, các doanh nghiệp đều quay video hội chợ để lưu giữ lại những hình ảnh chuyên nghiệp này, cũng như tạo ấn tượng cho các khách hàng không đến hội chợ của doanh nghiệp.

Lợi ích của quay phim hội chợ

Quay phim hội chợ giúp doanh nghiệp:

  • Tạo ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác
  • Tạo video truyền thông cho doanh nghiệp
  • Giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp
  • Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Hình thức quay phim hội chợ

Có hai hình thức quay hội chợ chủ yếu đó là:

Quay hội chợ tập trung vào sản phẩm: Với kiểu video hội chợ này, chúng ta chỉ tập trung vào quay cận cảnh sản phẩm, gian hàng của thương hiệu và cảnh nhân viên tư vấn cho khách hàng.

Quay hội chợ với MC: Với dạng phim hội chợ này, sẽ có MC giới thiệu và phỏng vấn tại gian hàng của thương hiệu, kèm theo đó là các cảnh quay sản phẩm.

Một video hội chợ có độ dài từ 3 – 6 phút. Không nên làm quá lâu sẽ khiến video bị nhàm chán và khiến người xem mệt mỏi.

Cách quay video hội chợ

Video hội chợ cũng là một dạng quay phim sự kiện, do đó, về cơ bản cách quay video hội chợ giống như quay sự kiện và không có kịch bản sẵn, trừ trường hợp quay với MC. Chúng ta sẽ chia ra làm 3 phân đoạn chính của video sự kiện như sau:

Phân cảnh 1: Quay toàn cảnh 

Đối với đoạn này, chúng ta sẽ quay tổng thể gian hàng của thương hiệu, từ đường đi vào gian hàng, xung quanh gian hàng. Nên sử dụng góc rộng khi quay toàn cảnh hội chợ.

Phân đoạn 2: Quay cận cảnh sản phẩm

Quay cận các sản phẩm mà doanh nghiệp trưng bày ở gian hàng. Nên tập trung vào các sản phẩm chủ đạo nhất của thương hiệu. Sử dụng góc cận và góc trung cho phân đoạn này.

Phận đoạn 3: Quay cảnh hoạt động

Với phân đoạn này, bạn có thể quay cảnh nhân viên của doanh nghiệp đang tư vấn cho khách hàng, hay khách hàng đang xem sản phẩm. Những phân đoạn này sẽ khiến video hội chợ của bạn đặc sắc hơn và đỡ nhàm chán khi chỉ có cảnh sản phẩm.

Dịch vụ quay phim hội chợ của Lamphim.vn

  • Quay phim sự kiện hội chợ, triển lãm
  • Quay phim giới thiệu gian hàng
  • Quay phim giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ hội chợ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ GIÁ
BASIC Thời lượng video : quay 2-3 tiếng

Thời gian hoàn thành : 1 – 2 ngày

Ekip : cơ bản

Tiền kỳ :

Kịch bản, ý tưởng : không

Thuyết trình ý tưởng : không

Storyboard : không

Kế hoạch sản xuất : không

Sản xuất

Quay phim tiền kỳ : có

Ánh sáng : không (thêm 1 triệu )

Phụ kiện, thiết bị hỗ trợ : không

MC : không

Diễn viên : không

Ekip : cơ bản

Đạo diễn, DOP : không

Trang phục : không

3.150.000
VIP Thời lượng video : Quay 1 ngày (8 tiếng)

Thời gian hoàn thành : 3 – 5 ngày

Ekip : cơ bản

Tiền kỳ :

Kịch bản, ý tưởng : không

Thuyết trình ý tưởng : không

Storyboard : không

Kế hoạch sản xuất : không

Sản xuất

Quay phim tiền kỳ : có

Ánh sáng : không

Phụ kiện, thiết bị hỗ trợ : không

MC : không

Diễn viên : không

Ekip : cơ bản

Đạo diễn, DOP : không

6.300.000

Sản phẩm tiêu biểu :

Hội chợ mái tôn nano của kimura
https://www.youtube.com/watch?v=3NP4jZOPpM0
Hội chợ sàn gỗ
https://www.youtube.com/watch?v=KwTdOV6edi0

Hậu trường :