là những đoạn clip ngắn 30s gây ấn tượng với người xem bằng thông điệp của thương hiệu. Video giới thiệu, video quảng cáo hay còn gọi là TVC là chương trình được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng. Đây là một phương thức quảng cáo thương mại cho phép doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình thông qua các video với thông điệp trực tiếp, thông báo về sự tồn tại của công ty, các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp, đồng thời cho thấy doanh nghiệp của bạn tốt như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy làm thế nào để có thể làm được một bộ phim quảng cáo đạt tiêu chuẩn quốc tế?
chúng tôi có tất cả gói dịch vụ phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng
STT (No) | HẠNG MỤC (Items) | ĐƠN VỊ (unit) | 115 triệu | 165 triệu | 220 triệu | 290 triệu |
---|---|---|---|---|---|---|
A | CHUẨN BỊ SẢN XUẤT / PRE - PRODUCTION | |||||
1 | Phân cảnh kịch bản / Script Breakdown | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 |
2 | Ý tưởng hình ảnh / Moodboard | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 |
B | THIẾT BỊ | |||||
1 | """ CAMERA CANON C200 or Sony FS7 Viewfinder Mattebox clip-on 4""""x5.65"""" 2 x 256gb Card 5.5"""" on-board HD Monitor Libec Tripods Follow focus 1 x 19"""" HD SDI Monitor & 50m cable 4 x Batteries, charger Power adapter & cable """ | Máy | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
2 | " CAMERA LENSE Tokina 20/25/35/50/85mm " | trọn bộ | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
3 | LIGHTING & CREW ( TỔ ánh sáng ) | 0 | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
4 | Equipment ( thiết bị hỗ trợ ) | trọn gói | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
5 | Flycam | máy | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
6 | Thiết bị âm thanh/ sound | trọn gói | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
C | ĐOÀN PHIM / PRODUCTION CREW | |||||
1 | Đạo diễn / Director | Người | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
2 | Trợ lý đạo diễn / Assistant Director | Người | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
3 | Đạo diễn hình ảnh / Director of Photography | Người | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
4 | Chủ nhiệm sản xuất / Executive producer | Người | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
5 | Quay phim / Camera Operator -Focus Puller | Người | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
6 | Phụ quay / Assistant Camera | Người | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
7 | Đội ánh sáng / Lighting crew | full | 1 | 1 | 1,5 | 2 |
8 | Thiết kế bối cảnh/Set design | Người | 0 | 1 | 1,5 | 2 |
9 | Trang điểm / Make up Artist | Người | 0 | 1 | 1,5 | 2 |
10 | Phục trang/Wardrobe Stylist | Người | 0 | 1 | 1,5 | 2 |
D | DIỄN VIÊN / CAST | |||||
1 | diễn viên chính | người | 1 | 1 | 2 | 2 |
2 | diễn viên phụ | người | 1 | 1 | 2 | 2 |
3 | Voice tiếng việt | người | 0 | 1 | 1 | 1 |
4 | Voice tiếng anh | người | 0 | 1 | 1 | 1 |
E | BỘ PHẬN THIẾT KẾ/ ART DEPARTMENT | |||||
1 | Bối cảnh | 0 | 0 | 0 | 1 | 1 |
2 | ||||||
F | VẬN CHUYỂN - ĂN UỐNG / TRANSPORTATION - MEALS | |||||
1 | Di chuyển và vận chuyển thiết bị | trọn gói | 0 | 1 | 1.5 | 2 |
2 | Chi phí ăn uống đoàn phim | Trọn gói | 0 | 1 | 1.5 | 2 |
3 | Chi phí ngủ nghỉ | Trọn gói | 0 | 1 | 1.5 | 2 |
G | HẬU KỲ / POST PRODUCTION | |||||
1 | Dựng phim / Editing | Trọn gói | 1 | 1 | 1 | 1 |
2 | Làm màu / Colorgrading | Trọn gói | 1 | 1 | 1 | 1 |
3 | Music & Sound | Trọn gói | 1 | 1 | 1 | 1 |
4 | Kỹ xảo và Edit | Trọn gói | 1 | 1 | 1 | 1 |
Bước đầu tiên bạn cần làm để làm TVC là lên ý tưởng kịch bản. Bước này quyết định nội dung của quảng cáo, vì vậy hãy đầu tư kỹ lưỡng.
Ý tưởng yêu cầu người thực hiện phải dựa trên các yếu tố của bộ phim mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra, quảng cáo cần đảm bảo rằng các cuộc gọi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ, v.v. được truyền đạt đến khán giả để họ có thể tìm thấy đơn vị quảng cáo. Vì vậy, cần phải xây dựng ý tưởng cảnh đáp ứng các tiêu chí sau:
– Thông điệp tiếp thị phải rõ ràng để giúp người nhận nắm bắt chi tiết.
– Thúc đẩy các kênh truyền thông chính xác để quảng cáo.
– Tạo quảng cáo cần đánh đúng tâm lý của khách hàng.
– Quảng cáo cần xác định được khách hàng tiềm năng và phân khúc thị trường.
– Phải nêu được ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ của mình để thu hút khách hàng.
Để có được những ý tưởng quảng cáo hấp dẫn, đơn vị sản xuất cần tham khảo những chất liệu làm TVC hấp dẫn do các đơn vị khác sản xuất.
Giai đoạn tiền sản xuất phim quảng cáo không còn xa lạ với giới chuyên môn, nói một cách dễ hiểu nhất: đây là lúc để TVC lựa chọn “phần cứng”, bao gồm: đạo diễn, diễn viên, video, âm thanh, trường quay … Thứ hai Bước có thể làm hay phá một đoạn quảng cáo, vì giai đoạn này rất cá nhân: mỗi đạo diễn, mỗi diễn viên sẽ có thế mạnh, thế mạnh ở từng dòng phim, kinh nghiệm ở các thể loại khác nhau.
Đạo diễn: Người cầm trịch đang chỉ đạo sản xuất, lên ý tưởng, kiểm duyệt các cảnh quay, hay nói cách khác, để một bộ phim trở nên liền mạch và hấp dẫn thì trước hết nó phải được thông qua góc nhìn, sự biên tập và đánh giá của đạo diễn. .
Diễn viên: Các công ty cần chốt danh sách diễn viên thông qua các buổi họp casting sao cho phù hợp với mục đích, kịch bản và tính cách nhân vật sẽ hóa thân.
Chuẩn bị đạo cụ và dàn dựng: Một kịch bản mới chỉ là ý tưởng, đạo cụ và dàn dựng cũng là những thứ cần được cân nhắc và chuẩn bị kỹ lưỡng nếu bạn muốn biến nó thành thành phẩm một cách tự nhiên nhất có thể. Nhiều doanh nghiệp cũng đã lựa chọn xu hướng sử dụng máy bay không người lái để quay các video mới và hấp dẫn cho các TVC của họ.
Nếu doanh nghiệp muốn xác định nội dung sẽ xuất hiện trong video clip quảng cáo của mình, họ có thể yêu cầu nhà sản xuất làm bản thô trước với video mô phỏng hoặc tranh vẽ.
Để có được một hình ảnh quảng cáo rõ ràng, nhóm cần nhất quán trong bước này. Đồng thời, đơn vị phải nghiên cứu rõ ràng, phân công lao động của từng người một cách rõ ràng nhất. Nó làm cho khung cảnh của cảnh quay và các diễn viên đóng vai các nhân vật trở nên hoàn hảo.
Về cảnh quay
Môi trường chụp ảnh vừa đẹp mắt về mặt thẩm mỹ cũng như khả năng sáng tạo quảng cáo và bình luận. Bối cảnh cần được tinh chỉnh và không thể cho một thời gian quá nhiều.
Đạo cụ hỗ trợ
Đạo cụ thêm ngữ cảnh và làm cho quảng cáo hậu kỳ thú vị hơn. Các đạo cụ cần chuẩn bị cần có kích thước tương đồng và phù hợp với không gian, thời gian xuất hiện trong nội dung quảng cáo.
Tìm các diễn viên phù hợp cho quảng cáo của bạn
Bạn không thể tạo quảng cáo mà không có dàn diễn viên phụ. Bạn nên chọn tìm những diễn viên nổi tiếng để thu hút khán giả quảng cáo của mình. Tuy nhiên, số tiền mà nhà sản xuất cần trả cho các diễn viên nổi tiếng là không hề nhỏ.
trang phục diễn viên
Thời trang diễn viên đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của quảng cáo. Trang phục của mỗi diễn viên cần phù hợp với tính cách và môi trường của nhân vật. Đặc biệt, chọn trang phục phù hợp với các thể loại cổ trang, hiện đại, thời chiến dựa trên thể loại phim.
Lamphim.vn là đơn vị công ty sản xuất phim quảng cáo chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ sản xuất phim quảng cáo cho các công ty, giúp làm nổi bật thương hiệu hoặc hình ảnh sản phẩm của công ty bằng cách áp dụng các phương pháp sản xuất và website tiêu chuẩn quốc tế.
Sáng tạo và đổi mới
Chúng tôi luôn tập trung mọi nguồn lực của mình để tìm hiểu và khám phá những ý tưởng mới nhằm thu hút và làm khán giả ngạc nhiên.
Đội ngũ nhân viên từ đạo diễn, biên tập viên, nhiếp ảnh gia, biên tập viên… đều có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, hợp tác lâu dài, hợp tác hoàn hảo.
Chúng tôi luôn chú trọng sử dụng hệ thống máy móc hiện đại để đáp ứng những góc quay khó nhất, những khoảnh khắc ấn tượng nhất và yêu cầu cao nhất của khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí bằng cách định vị và đưa ra mức giá sản xuất phim hợp lý so với chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất.
1 tuần tối thiểu và trung bình 1 tháng.
Bối cảnh, thiết bị là yếu tố chiếm ngân sách nhiều nhất.
Với source quay của khách hàng sẽ xuất và dựng nhiều sản phẩm video khác nhau
TVC là clip ngắn gây ấn tượng với người xem. Phim doanh nghiệp mang tính chất diễn giải nhiều hơn.
TVC có thể đoạn clip ngắn, đoạn bài hát, đoạn kỹ xảo 3D, 2D..
Công ty CP Đầu tư và Phát triển
Thế Giới Tinh Hoa
Mã số thuế:0107764248
Đại diện pháp luật:Lê Ngọc Oanh
Ngày cấp:20/03/2017
Công ty CP Đầu tư và Phát triển
Thế Giới Tinh Hoa
Mã số thuế:0107764248
Đại diện pháp luật:Lê Ngọc Oanh
Ngày cấp:20/03/2017