Chụp ảnh thời trang ở đâu

Bạn là chủ shop, sinh viên, hot bloger về thời trang,… hay đơn giản bạn là 1 người bình thường, yêu cái đẹp và muốn ghi lại khoảnh khắc mình cùng những món đồ thời trang yêu thích hoặc muốn giới thiệu rộng rãi sản phẩm của mình đến khách hàng thì chắc hẳn đều có chung băn khoăn là nên chụp ảnh thời trang ở đâu đẹp, uy tín, chất lượng.

1. Địa chỉ tin cậy

Trên thị trường hiện nay các studio mọc lên tương đối nhiều, giá cả thì siêu cạnh tranh . Ngoài ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi khủng cũng đem lại cho khách hàng nhiều sự chọn lựa hơn.

Tuy nhiên để tránh tiền mất tật mang thì bạn cũng nên lựa chọn những studio uy tín và có bề dày hoạt động 1 chút. Đề cử ở Hà Nội bạn có thể đến Lamphim.vn studio – chụp ảnh thời trang , dịch vụ chụp ảnh giá rẻ , với bề dày kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo bên cạnh những concept đã thành công của họ thì đây có thể coi là địa chỉ mà bạn nên lưu tâm đến.

2. Chi phí hợp lý

Sản phẩm ưng ý là mục đích mà bạn mong muốn nhưng chi phí cũng là yếu tố tạo nên quyết định bạn nên lựa chọn nơi này hay nơi khác.

Không thể đánh đồng việc giá thành rẻ kéo theo chất lượng thấp, mà quan trọng chi phí bỏ ra như nào hợp lý mà 2 bên cùng cảm thấy hài lòng nhất là được. Do đó, trước khi lựa chọn bạn nên  khảo giá từ 1 số studio khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

3. Sản phẩm chất lượng

Nhiều bạn cũng khá đặt nặng vấn đề là người chụp ảnh cho mình có phải dân chuyên nghiệp hay tay ngang mà không đánh giá dựa trên sản phẩm cuối cùng, đương nhiên người có học tập bài bản chắc chắn sẽ cho ra đời những tác phẩm hoàn hảo. Tuy nhiên việc sản phẩm có hợp với ý mình,thể hiện được hết nội dung mình muốn truyền tải hay không lại là chuyện khác, sản phẩm sau cùng mới là điều quan trọng hàng đầu.

Hiện nay cũng không thiếu những bạn trẻ năng động có chuyên môn đứng ra nhận chụp ảnh mà sản phẩm không hề thua kém gì nhiếp ảnh gia kỳ cựu, đây cũng là điều mà bạn nên cân nhắc

4. Địa điểm

Tùy vào yêu cầu và kinh phí cũng như nội dung concept mà bạn nên quyết định chụp ảnh trong studio hay là ngoại cảnh. Mỗi 1 địa điểm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

5. Chụp trong studio

Ưu điểm: 

– Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho cả mẫu lẫn người chụp

– Trang thiết bị được phục vụ đầy đủ, hỗ trợ kịp thời

– Không phụ thuộc yếu tố thời tiết

– Ánh sáng cung cấp đầy đủ

– Không gian yên tĩnh, không bị tác động bởi ngoại cảnh

Nhược điểm: 

không gian đôi lúc hơi gò bó và chật hẹp có thể kìm hãm tính sáng tạo

6. Chụp ngoại cảnh

Ưu điểm:

– Không gian rộng rãi, mang lại cho người chụp lẫn mẫu nhiều cảm hứng trong quá trình tác nghiệp

– Nhiều góc chụp tự nhiên, phông cảnh được thay đổi liên tục mà không mất quá nhiều công sức bố trí

– Hình ảnh chân thực, sống động, gần gũi

Nhược điểm:

– Dễ khiến phân tâm trong quá trình tác nghiệp

– Không điều chỉnh được luồng ánh sáng

– Phụ thuộc vào yếu tố thời tiết khá nhiều

– Phải di chuyển nhiều địa điểm để chọn ra 1 nơi ưng ý

Trên đây là những gợi ý để các bạn có thể giúp cho bản thân mình đưa ra quyết định chụp ảnh thời trang ở đâu là phù hợp nhất. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho các bạn có được những lựa chọn tốt nhất.