Phần mềm dựng phim trên điện thoại

Bạn muốn dựng video từ ảnh trên điện thoại của mình nhưng không biết sử dụng phần mềm nào? Vậy thì đây là câu trả lời cho bạn. Lamphim.vn sẽ cung cấp cho bạn top phần mềm dựng phim trên điện thoại dễ sử dụng nhất, giúp bạn tạo ra những video tuyệt vời và ấn tượng nhất.

App dựng phim trên điện thoại KineMaster

Nếu bạn đã sử dụng điện thoại Android lâu thì ứng dụng KineMaster sẽ không còn quá xa lạ với bạn. KineMaster có tất cả các tính năng bạn cần để chỉ cần thêm video gốc và điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng và thậm chí cả chuyển tiếp 3D. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn, cùng với âm nhạc và hiệu ứng đi kèm.

KineMaster là  một Phần mềm dựng phim trên điện thoại app dựng phim trên điện thoại lý tưởng. Nó có các công cụ chỉnh sửa từng khung hình chính xác, đặc biệt hữu ích khi tạo các clip chuyển động chậm trong các video dài.

Bạn có thể tạo và kết hợp nhiều lớp chứa ảnh, video, văn bản, hiệu ứng âm thanh, thuyết minh và âm nhạc. Sau đó, bạn có thể thêm chuyển động vào lớp bằng công cụ hiệu ứng khung hình chính. Bộ lọc màu cũng có thể làm cho tác phẩm của bạn nổi bật.

Phần mềm dựng phim miễn phí trên điện thoại VivaVideo

VivaVideo Pro chắc chắn sẽ quen thuộc với bạn. Đây là ứng dụng biên tập và quay video trên điện thoại với nhiều chủ đề, bộ lọc, hiệu ứng hình ảnh, tiêu đề và chuyển cảnh phong phú và hấp dẫn. Ngoài ra, tính năng quay phim trên ứng dụng có nhiều chế độ như chuyển động chậm, chuyển động nhanh, video âm nhạc và hiệu ứng FX.

VivaVideo là ứng dụng quay và chỉnh sửa video phổ biến nhất trên App Store. Hiện tại, ứng dụng đã đạt 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. Việc sử dụng VivaVideo cũng rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo video story để chia sẻ với gia đình và bạn bè.

App dựng phim miễn phí iMovie

Không có danh sách các ứng dụng chỉnh sửa video cho iOS sẽ hoàn chỉnh nếu không có các ứng dụng mặc định của Apple. Giống như hầu hết các ứng dụng trong bài viết này, bạn có thể khó chịu khi sử dụng lần đầu tiên, nhưng thật dễ dàng khi bạn đã quen với nó.

iMovie cung cấp cho bạn tùy chọn tạo phim mới hoặc video giới thiệu – đoạn giới thiệu theo phong cách Hollywood. Đối với tùy chọn cũ, hãy nhập các tệp phương tiện từ thiết bị hoặc iCloud Drive của bạn và thêm chúng vào dòng thời gian chỉnh sửa của bạn.

Trong khi video đang phát, hãy nhấp vào dòng thời gian để xem bảng công cụ chỉnh sửa ở dưới cùng. Biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải hiển thị các tùy chọn khác, cho phép bạn thêm bộ lọc, thay đổi chủ đề của video và thậm chí thêm thanh trượt cho hiệu ứng mờ dần.

Phần mềm làm phim trên điện thoại Video Editor Videorama

Khi khởi động ứng dụng lần đầu tiên, bạn cần chọn hướng: ngang, dọc hoặc vuông. Tính năng nổi bật của Videorama là nó cho phép bạn tải xuống các tệp hình ảnh và video không có bản quyền từ Pixabay. Tương tự như vậy, bạn thậm chí có thể tải xuống các hiệu ứng video, hiệu ứng âm thanh và âm nhạc miễn phí bản quyền.

Trong dòng thời gian chỉnh sửa, bạn sẽ thấy một khay công cụ chỉnh sửa (thêm văn bản, ảnh, nhạc và bộ lọc) ở dưới cùng. Nhấp vào thanh trượt video ở trên cùng để hiển thị thêm 4 công cụ. Chúng bao gồm các tùy chọn chỉnh sửa clip, xóa clip, trùng lặp clip hoặc thêm các hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau.

App làm video Quik

Đây là một ứng dụng GoPro khác. Như tên cho thấy, nó “nhanh chóng” biến các tệp phương tiện đã nhập của bạn thành những bộ phim tuyệt đẹp. Sau khi nhập các tập tin media, bạn có thể chọn các chủ đề khác nhau (mỗi chủ đề có nhạc nền mặc định). Sử dụng biểu tượng nốt nhạc ở dưới cùng bên trái của màn hình, bạn có thể thay đổi nhạc hoặc thêm nhạc từ thiết bị của mình.

Biểu tượng phát cho phép bạn trộn các video và xem chúng thành một chuỗi. Cuối cùng, sử dụng dấu thập để lưu video ở định dạng ban đầu hoặc dưới dạng hình vuông. Nhấp vào Lưu để tải xuống tệp đã chỉnh sửa hoặc chia sẻ tệp đó bằng mạng xã hội.

Magisto Video Editor and Movie Maker

Giống như Quik, bạn nhập dữ liệu và tùy chọn của mình và ứng dụng sẽ thực hiện tất cả các cải tiến (chỉnh sửa) cho bạn.

Sau khi nhập tập tin media, bạn có thể chọn thể loại nhạc phù hợp (thể thao, khiêu vũ, kể chuyện, trí nhớ …). Thao tác này sẽ hiển thị nhạc thích hợp mà bạn có thể thêm vào video của mình. Cuối cùng, thêm tiêu đề cho video và xác định tổng giới hạn thời gian.

Nếu muốn video dài hơn một phút, bạn cần mua phiên bản cao cấp với giá 4,99 USD mỗi tháng. Ứng dụng tạo video được phân đoạn từ các tệp và hiển thị chúng trong tài khoản của bạn