Trang web dựng phim online

Nếu bạn đang làm dịch vụ dựng phim muốn làm một video silde từ việc dựng video từ ảnh để tặng bạn không quá cầu kỳ thì top Trang web dựng phim online sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hiện nay có nhiều trang website dựng phim online khác nhau để bạn tạo và chỉnh sửa video mà không cần có quá nhiều kiến ​​thức chuyên môn. Chúng thực sự rất dễ học và sử dụng đơn giản. Sau đây, lamphim.vn sẽ giới thiệu cho bạn các trang web làm phim trực tuyến tốt nhất có thể giúp bạn tạo ra những video thực sự nổi bật.

Animoto – Website làm phim online

Animoto là một Trang web dựng phim online công cụ trực tuyến phổ biến cho phép người dùng dễ dàng kết hợp hình ảnh, văn bản và âm nhạc vào các video dựa trên web. Sau khi chọn hình ảnh, văn bản và âm nhạc của bạn, Animoto sẽ thêm các hiệu ứng để tạo ra một video rất thú vị.

Tuy nhiên bạn chỉ có thể tạo một bộ phim 30 giây miễn phí. Để tạo phim dài hơn, bạn phải trả $ 30 mỗi năm cho việc tạo và tải xuống video không giới hạn.

ClipChamp – Trang web giúp làm phim trực tuyến đơn giản

Clipchamp là một công cụ cho cách dựng web phim online miễn phí nổi tiếng cung cấp trình nén video, trình chuyển đổi webcam và ghi ngoài các công cụ chỉnh sửa video. Phần tốt nhất là nền tảng làm việc trực quan của nó cho phép người mới bắt đầu hoàn thành việc chỉnh sửa video của họ trong thời gian rất ngắn và kết quả đầu ra có thể được lưu trực tiếp trên máy tính hoặc chia sẻ lên Google Drive, v.v.

Chức năng kéo và thả đơn giản cho phép bạn cắt, thay đổi kích thước, xoay và lật video khi cần. Ngoài ra, độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản cũng có thể được điều chỉnh dễ dàng. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp, văn bản, lớp phủ, hình nền.

Có một kho thư viện gồm các tệp video và âm thanh trả phí và miễn phí, vì vậy bạn có thể lựa chọn tùy theo tình huống của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thêm biểu trưng của mình vào cảnh quay của mình, bạn có thể cần phải nâng cấp lên phiên bản trả phí.

Bạn có thể chọn từ các tỷ lệ khung hình khác nhau như 1: 1, 9:16, 4: 3 hoặc 16 và nó cũng cung cấp các hướng dẫn tích hợp để bạn có thể dễ dàng tạo video. Tuy nhiên, trước khi sử dụng trình chỉnh sửa video trực tuyến này, bạn cần đăng ký tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook.

Phiên bản miễn phí được giới hạn để xuất sang độ phân giải SD 480P không có hình mờ. Mặc dù bạn có thể nhập cảnh quay 4K, nhưng bạn nên nén nó trước vì các tệp lớn có thể gây ra sự cố chỉnh sửa và cảnh video có thể được xuất ở định dạng 4K.

WeVideo

WeVideo là một trình chỉnh sửa video rất dễ sử dụng. Trang web kết hợp các tính năng chỉnh sửa video từ cơ bản như cắt ghép video online, tua nhanh video đến nâng cao với giao diện đơn giản, vì vậy bạn không cần phải là người chuyên nghiệp để tạo ra những bộ phim tuyệt vời. Bạn kiểm soát mọi thứ trong video của mình, bao gồm cả hiệu ứng chuyển động, chuyển cảnh

Các tính năng phức tạp bao gồm hoạt ảnh tĩnh, chuyển đổi clip và lồng tiếng. Bạn có thể thêm nhãn hiệu tùy chỉnh và các bản nhạc miễn phí từ thư viện nhạc không có bản quyền của WeVideo.

Tải ảnh, video và âm thanh của bạn lên clound và bạn có thể truy cập chúng bất cứ khi nào bạn cần, dù bạn có truy cập internet ở đâu. Khi chỉnh sửa xong video, bạn có thể tải xuống hoặc để video trên clound để có thể đăng video lên các mạng như Facebook và Twitter. WeVideo cũng có thể được sử dụng để nhúng video vào trang web của bạn.

WeVideo cung cấp các gói chỉ tốn vài đô la một tháng. Một tùy chọn miễn phí cũng có sẵn, cho phép bạn lưu trữ lên đến 1GB video và làm việc với các tệp video có độ phân giải lên đến 480p.

Movie Maker Online

Movie Maker Online là một công cụ chỉnh sửa tuyệt vời, mặc dù bạn có thể mất một thời gian ngắn để điều chỉnh bố cục trang nơi bạn kéo và thả video, hình ảnh và nhạc của mình. Bạn có thể cắt video online mà mình đã tải lên và chọn từ một loạt các bộ lọc tốt.

Trang web dựng phim online này cũng cung cấp plugin chuyển cảnh, tùy chọn mờ dần và chuyển tiếp. Movie Maker Online còn có các tệp nhạc và hình ảnh miễn phí bản quyền mà bạn có thể đưa vào phim của mình.

Movie Maker Online được hỗ trợ quảng cáo, điều này bạn có thể thấy mất tập trung và bạn sẽ phải tắt bất kỳ phần mềm hoặc plugin chặn quảng cáo nào mà bạn có thể đang chạy trước khi có thể sử dụng nó, nhưng tính linh hoạt và các tính năng của trình chỉnh sửa video trực tuyến này không ai sánh kịp bất kỳ dịch vụ phổ biến nào với các trang web dựng phim online khác.