Quảng cáo bột giặt

1. Quảng cáo bột giặt Attack

Quảng cáo lấy yếu tố hài hước, nhân hóa của những vết bẩn để làm nổi bật lên tính năng, công dụng của bột giặt.

2. Quảng cáo bột giặt OMO

Lấy ý tưởng và thông điệp rằng: Thoải mái vui chơi, không sợ vết bẩn. Nhà quảng cáo đã truyền tải thông điệp sản phẩm rất tốt qua các shoot phim. Khiến cho thông điệp trở nên thu hút khách hàng mục tiêu.

3. Quảng cáo bột giặt

Nội dung TVC quảng cáo này thu hút người xem bởi yếu tố nhân hóa, phép thuật trong đó. Dựa vào đây, các tính năng làm sạch, làm trắng và lưu hương của sản phẩm được nổi bật.

https://www.youtube.com/watch?v=QmWhT-mZQEM

4. Quảng cáo bột giặt OMO Plus

Nội dung sáng tạo (1/2=1), TVC quảng cáo này gây ấn tượng với người xem bởi màn đối đáp toán học nghe có vẻ phi lý, dẫn tới thử thách giặt sạch rồi chứng minh công dụng tiết kiệm 1/2 bột giặt của OMO.

5. Quảng cáo bột giặt USA

Nội dung mạch truyện được xây dựng trên những nỗi lo lắng có thật của những bà mẹ, đánh trực tiếp vào cảm xúc của người xem. Quảng cáo thu hút, ấn tượng mạnh với nhãn hàng.