Dịch vụ quay phim công trình của Lamphim.vn đưa công trình của bạn lên tầm cao mới. Phục vụ cho việc giới thiệu sản phẩm, portfolio, nghiệm thu, báo cáo,.. đơn giản hơn rất nhiều. Dựa vào đó giúp bản báo cáo hoặc sản phẩm thêm phần sống động.
Quay phim công trình để làm gì ?
Ngày nay việc trình bày những thứ gì đó đến người dùng một cách đơn giản và đi sâu nhất chắc chỉ có thể là những video. Việc quay phim công trình nhằm báo cáo hay giới thiệu khách hàng đều rất quan trọng.
Đầu tiên chúng ta cần phân loại ra phim trước, trong và sau công trình vì chúng tùy vào mục đích sử dụng khác nhau.
Video trước và trong hay sau công trình đều có thể dùng để làm công tác nghiệm thu hoặc báo cáo dành cho các kiến trúc sư, nhà thầu,.. cách này cũng đơn giản thể hiện kết cấu và chất lượng công trình rõ nét
Video trong và sau công trình thì thường được sử dụng với mục đích quảng cáo sản phẩm với khách hoặc công chúng thay cho các phương thức trình bày khác
Nội dung của phim công trình
Phim giới thiệu dự án, công trình là đoạn phim ngắn giới thiệu tổng quan những hình ảnh của các kiến trúc công trình trên nhiều phương diện đầy đủ và chân thật về sản phẩm sắp được khởi công hoặc dự án sau khi đã hoàn thành.
Khi làm clip tự giới thiệu về dự án, doanh nghiệp cần có hệ thống các nội dung, chủ đề để có thể xây dựng hình ảnh, quảng bá sao cho sinh động hấp dẫn.
Việc cân nhắc và sắp xếp các nội dung cần thiết khi đưa vào clip sẽ góp phần tăng hiệu quả nghe nhìn khi trình chiếu, giới thiệu về hình ảnh của các công trình thiết kế.
Phim công trình dùng báo cáo thực thi thì sẽ là những shoot các người thợ làm việc trong và ngoài công trình kèm theo là hình ảnh flycam toàn cảnh bên ngoài.
Với phim công trình báo cáo sẽ giảm thiểu thoại và tập trung vào chi tiết những hình ảnh, điều cần liệt kê trong đó.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUAY PHIM CÔNG TRÌNH
Gói | Mô tả | Bảng giá | |
Kho xưởng, nhà máy | Gói 1 | – Ghi lại không gian, hình ảnh nhà máy (bao gồm cả không gian bên trong và không gian bên ngoài) bằng máy quay chuyên dụng dưới mặt đất– Thời gian tối đa 2 tiếng/ buổi – Không giới hạn file ảnh chụp | 7.200.000 VNĐ |
Gói 2 | – Ghi lại không gian, hình ảnh nhà máy (bao gồm cả không gian bên trong và không gian bên ngoài) bằng fly cam và máy quay chuyên dụng dưới mặt đất– Thời gian tối đa 3 tiếng/ buổi | 13.500.000 VNĐ |
Tư Vấn Ý Tưởng Mới Lạ, Sáng Tạo. Ekip Quay Phim Chuyên Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Tăng Giá Trị Thương Hiệu. Trên 2500 Khách Hàng. Hoàn Thành Hơn 3000 Dự Án. Cam Kết Chất Lượng.
Quay phim Doanh Nghiệp là gì ?
Phim doanh nghiệp là phim thực hiện sản xuất để nói về các Doanh Nghiệp. Tuy nhiên, dù thực hiện với hình thức nào đi chăng nữa nó cũng mang tính chất là doanh nghiệp tự đưa thông tin của mình đến khán giả với mong muốn tạo niềm tin, thiện cảm của khán giả với doanh nghiệp mình và kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm doanh nghiệp của khán giả.
Phim Doanh Nghiệp hiện tại có 2 dạng là phim Doanh Nghiệp truyền thống và phim Doanh Nghiệp tự giới thiệu.
Phim Doanh Nghiệp truyền thống nội dung sẽ hướng đến bộ phận công nhân viên trong công ty và được trình chiếu tại các buổi lễ quan trọng như kỷ niệm, cuối năm,.. Tình tiết cũng được điều phối theo thiên hướng chậm rãi và kể chuyện.
Phim Doanh Nghiệp tự giới thiệu thì nội dung và hình thức sẽ được đa dạng hơn các phim Doanh Nghiệp truyền thống. Có rất nhiều phim Doanh Nghiệp tự giới thiệu đã mang về những thành công to lớn cho Doanh Nghiệp từ mặt hình ảnh đến chất lượng dịch vụ/sản phẩm tốt hơn và hơn hết là doanh thu.
Có thể kế đến những phim Doanh Nghiệp tự giới thiệu thành công như: Dollar Shave Club hay Vinamilk,…
Phân loại phim Doanh Nghiệp
Để mà phân loại đơn giản thì thường sẽ có 2 dạng trên nhưng mà chi tiết hơn và tùy vào từng trường hợp chúng ta sẽ có thêm những dạng phim Doanh Nghiệp chi tiết hơn.
Hồ sơ công ty
Loại video này có thể đặc biệt hữu ích cho bất kỳ doanh nghiệp mới nào trên thị trường. Thông thường những video Doanh Nghiệp dạng này ngắn, chúng sẽ giới thiệu công ty của bạn với các bên liên quan tiềm năng và giải thích loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà Doanh Nghiệp cung cấp.
Lưu truyền nội bộ
Các video truyền thông nội bộ được sử dụng để chia sẻ thông tin trong công ty hoặc cho khách hàng. Chúng có thể được sử dụng để giải thích chính sách của công ty, phản ánh về một cột mốc hoặc thảo luận về một dự án hoặc sản phẩm sắp phát hành.
Tuyển dụng
Mục đích của video tuyển dụng là tìm kiếm những người tài năng. Chúng thường phản ánh tính cách và văn hóa của công ty để thu hút những người có cùng chí hướng. Chúng có thể được sử dụng cho vô số phương tiện, bao gồm quảng cáo trên truyền hình, trên các trang web việc làm hoặc thậm chí trên trang web của riêng bạn.
Đào tạo
Sử dụng video để đào tạo nhân viên là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và tăng tốc độ lưu giữ kiến thức. Đăng video trực tuyến như vậy cho phép nhân viên xem video tại nhà nhiều như họ cần. Nó cũng có thể được sử dụng trong video quảng cáo: cho người tiêu dùng thấy họ có thể sử dụng sản phẩm của bạn như thế nào.
Lời chứng thực
Một video chứng thực là một cách tuyệt vời để kết nối với người tiêu dùng tiềm năng. Bằng cách giới thiệu một người đã kết nối với doanh nghiệp của bạn thông qua một sản phẩm hoặc dịch vụ, nó cung cấp một đánh giá trung thực thường được xem là đáng tin cậy hơn một quảng cáo tiêu chuẩn.
Phim tài liệu doanh nghiêp
Là những video đối thoại của những người sáng lập, những người gắn bó với công ty lâu năm kể về lịch sử hay quá trình phát triển. Đây là một cách giúp công ty bạn trở nên minh bạch và mọi người biết công ty bạn đến từ đâu.
Sự kiện doanh nghiệp
Một cách tuyệt vời để ghi lại các mốc quan trọng của công ty là ghi lại các sự kiện của công ty bạn. Nó có thể được sử dụng trong tuyển dụng hoặc đưa khách hàng mới. Các sự kiện của công ty có thể bao gồm là các lễ kỷ niệm, các hội nghị và hội thảo, hay bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào khác.
Trách nhiệm xã hội
Một video trách nhiệm xã hội của công ty được thiết kế để giới thiệu những gì doanh nghiệp của bạn đang làm để giúp cộng đồng của bạn. Nó có thể bao gồm bất kỳ tổ chức từ thiện hoặc cơ sở nào bạn tham gia, tình nguyện của nhân viên.
Hướng đi nào cho phim Doanh Nghiệp
Bây giờ việc xây dựng kịch bản cho phim Doanh Nghiệp thường theo những motip cũ khiến người xem đã quá nhàm chán và không còn hứng thú nếu như bạn “bắt” họ coi. Do đó việc tiếp thị Doanh Nghiệp bằng những phim này cũng không hiệu quả như xưa.
Để một phim Doanh Nghiệp thành công trong nhiều mặt như chuyển đổi, tính chuyên nghiệp, thể hiện rõ bản chất, sứ mệnh Doanh nghiệp là điều khá khó vì không ai còn muốn dành 3 phút để xem sứ mệnh và sự chuyên nghiệp của bạn nữa.
Muốn thoát khỏi những motip cũ chắc chắn không chỉ cần Lamphim.vn mà còn phụ thuộc vào Doanh Nghiệp khi các bạn có muốn sẵn sàng bứt phá để về đích hay vẫn cứ an toàn.
Muốn tạo một hướng đi mới cần tập trung những yếu tố:
Đơn giản
Đơn giản ở đây là làm cho nội dung của bộ phim được đơn giản hóa mà người xem có thể hiểu được chúng. Người xem sẽ không dành thời gian quý báu của họ để phân tích một phim Doanh Nghiệp của bạn đâu.
Dành cho người xem
Vẫn là mục đích dành cho người xem, vì không thể nào bạn làm một bộ phim Doanh Nghiêp chỉ để nội bộ công ty xem đúng không nào ( nếu như nó không phải là video lưu hành nội bộ ). Hiểu được sản phẩm/dịch vụ hay sứ mệnh của Doanh Nghiệp bạn dành cho khách hàng như thế nào hãy bám sát chúng để phát triển một phim Doanh Nghiệp thành công.
Tính trung thực
Sự trung thực là thước đo niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Niềm tin là thứ không phải nghiễm nhiên muốn có là được, muốn có được niềm tin của khách hàng lại càng khó. Đôi khi có thể phóng đại đôi chút nhưng không được đưa ra những thông tin không đúng và sai lệch về sản phẩm của doanh nghiệp.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUAY PHIM DOANH NGHIỆP
GÓI DỊCH VỤ | MÔ TẢ | GIÁ |
BASIC | Thời lượng video : 5 – 30 phút Thời gian hoàn thành : 7 – 10 ngày Ekip : cơ bản Tiền kỳ : Kịch bản, ý tưởng : có Thuyết trình ý tưởng : không Storyboard : cơ bản Kế hoạch sản xuất : có Sản xuất Quay phim tiền kỳ : có Ánh sáng : cơ bản Phụ kiện, thiết bị hỗ trợ : không MC : không Diễn viên : không Ekip : cơ bản Đạo diễn, DOP : có đạo diễn Trang phục : không Hậu kỳ Dựng cơ bản : có Kỹ xảo : không 3D : không Vẽ hoạt họa : không Motiongraphic : không Lồng tiếng : không Chèn Sub : không | 13.500.000 |
VIP | Thời lượng video : 5– 15 phút Thời gian hoàn thành : 15 – 20 ngày Ekip : trung bình Tiền kỳ : Kịch bản, ý tưởng : có Thuyết trình ý tưởng : có Storyboard : có Kế hoạch sản xuất : có Sản xuất Quay phim tiền kỳ : có Ánh sáng : có – cơ bản Phụ kiện, thiết bị hỗ trợ : có – cơ bản MC : không Diễn viên : không Ekip : cơ bản Đạo diễn, DOP : không Trang phục : không Hậu kỳ Dựng cơ bản : có Kỹ xảo : cơ bản 3D : không Vẽ hoạt họa : không Motiongraphic : không Lồng tiếng : không Chèn Sub : không | 22.500.000 |
Sản phẩm tiêu biểu :
Nhân sinh Phúc |
https://www.youtube.com/watch?v=4nghjUimK0E |
JTech |
https://www.youtube.com/watch?v=7mLsOOpMhk4 |
Tập đoàn Kopa |
https://www.youtube.com/watch?v=bQNPO2LBn2E |
Bệnh viện Thu cúc |
https://www.youtube.com/watch?v=u17_y06c5DU |
Doanh nghiêp HIMLAM |
https://www.youtube.com/watch?v=hsP-OSeUsEg |
Công nghiệp Việt Hàn |
https://www.youtube.com/watch?v=0IWWElQvGIs |
Công ty UHM |
https://www.youtube.com/watch?v=Mka9m76Q22I |
Sơn Falcon |
https://www.youtube.com/watch?v=zBbO8YM8M4c |
Vinamex |
https://www.youtube.com/watch?v=K01MxUZcxmY |
Nhà hàng Wocha |
https://www.youtube.com/watch?v=k7fxMWHCobg |
MBC |
https://www.youtube.com/watch?v=xO0aCcr0L_M |
Thiên Sơn Group |
https://www.youtube.com/watch?v=NZs2Sx0H23U |
HIP Việt Nam |
https://www.youtube.com/watch?v=du_r2aXO54I |
Công ty Vinamex |
https://www.youtube.com/watch?v=5fOa91Aq7uE |
Công ty samsung welstory |
https://www.youtube.com/watch?v=5acOSS0FE4g |
Cty TNHH Ngũ hành Dưỡng sinh |
https://www.youtube.com/watch?v=L4g24_mikew |
Hậu trường :
Sản phẩm tiêu biểu :
Nhân sinh Phúc |
https://www.youtube.com/watch?v=4nghjUimK0E |
JTech |
https://www.youtube.com/watch?v=7mLsOOpMhk4 |
Tập đoàn Kopa |
https://www.youtube.com/watch?v=bQNPO2LBn2E |
Hậu trường :