Địa điểm quay phim cưới lãng mạn nhất bạn nên biết

Bạn muốn quay phim cho đám cưới của mình, để có thể lưu giữ lại được những giây phút hạnh phúc, những mông mơ của tuổi trẻ. Thay vì quay phi tại các studio với các background phim trường và dựng phim thì có nhiều bạn đang lựa chọn những địa điểm quay phim cưới để hoàn thành những mong ước đó. Vậy bạn đã lựa chọn được những địa điểm quay phim cưới lãng mạn nào chưa? Hôm nay lamphim.vn sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ quay phim lãng mạn.

Địa điểm quay phim cưới tại Miền Bắc

Tây bắc

Tây bắc với rất nhều địa danh nổi tiếng như Điện Biên, Sơn La với những khung cảnh núi non hùng vĩ xanh bạt ngàn của rừng râm. Đây cũng là một địa chỉ để bạn có thể khoe những khung cảnh hạnh phúc và đậm chất khỏe khoắn trong những quá trình quay clip cưới của mình.

Khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau những cũng không kém phần lãng mạn bên núi rừng cùng những bộ đò dân tộc đắc sắc bãi cỏ, vươn hoa dại đầy màu sắc. Thật hấp dẫn phải không  nào?

Đông bắc 

Quay phim cưới tại Sapa

Đến với đông bắc địa hình sẽ không hùng vĩ như tây bắc nhưng những khung cảnh lãng mạn thì không thể thiếu.

Nếu đến với sapa bạn sẽ tràn ngập trong màu sương với phong cách vintage đầy mờ ảo của thành phố sương mù  thì đến với Tam Đảo cũng là thành phố sương mù nhưng  lại vô cùng lãng mạn và mờ ảo đầy kỳ bí. Mỗi thức phim cưới được quay tại những địa điểm khác nhau sẽ tạo những cảm giác thú vị khác nhau cho bạn.

Mộc Châu là một địa điểm nổi tiếng là một địa điểm quay phim cưới với đồi chè tình yêu thơ mộng những cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng bồng bềnh khoe sắc.  hãy những đồi hoa tam giác mạch cực kỳ thu hút đến những vườn hoa mận hoa mơ trắng xóa đấy ma mị và kiêu kì quyến rũ. Tất cả những cảnh sắc đó sẽ biến bộ cưới của bạn như ở thế giới cổ tích được đưa ra đời thật vậy.

Hà Nội

Ai bảo Hà Nội không đẹp, những góc phố cổ Hà Thành hay làng gốm Bát tràng đến bãi đá sông Hồng,… sẽ là những địa điểm quay giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí mà vô cùng hoài cổ. thể hiện khung cảnh trong ý tưởng quay phim cưới được quay tại Hà Nội với những đường cây, góc phố, quán cafe,.. sẽ mang lại những màu sắc gần gũi những cũng rất độc đáo mà nhiều cặp đôi không nghĩ tới.

Ninh Bình

Nếu bạn không có điều kiện để đi lên Tây Bắc hay các địa điểm nổi tiếng khác thì Ninh Bình sẽ là một địa điểm bạn nên chọn lựa. Không chỉ có thiên nhiên thơ mộng với hang động và các hồ nước trong veo mà nó còn mang những ý nghĩa tâm linh với kiến trúc cổ đầy mê hoặc.

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi lựa chọn địa điểm quay phim cưới tại Ninh Bình với rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: Tràng An, Bái Đính, Thung Nham, nhà thờ đá Phát Diệm, vườn quốc gia Bích Phương,…. sẽ mang đến một bộ phim cưới vô cùng phong phú và đặc sắc nhất.

Quay phim cưới tại Ninh Bình

Với non nước hữu tình lãng mạn những video phim cưới tại Ninh Bình sẽ khiến bạn vô cùng ngỡ ngàng về cảnh sắc. Những bộ phim cưới được quay tại Ninh Bình tạo cho bạn cảm giác thoải mái đầy thơ mộng như những nàng thơ bước ra từ bộ truyện tình lãng mạn nào đó.

Những địa điểm tuyệt vời như Tam Cốc Bích Động, Thung Nham,… Sẽ khiến cho bạn thật sự không thể cưỡng lại được với vẻ đẹp mềm mại, thướt tha mà vô cùng khỏe khoắn với rừng núi, hang động. Từng cơn gió lay động cũng làm nên  những giây phút lay động lòng người trong bộ phim cưới của bạn.

Quay phim cưới tại sapa

Đến với sapa trong bầu không khí mờ ảo và hơi sương với những tòa nhà xây từ thời pháp thuộc cùng khung cảnh hữu tình sẽ thích hợp cho những bộ phim cưới lãng mạn.

Với không gian vô cùng hoài cổ hứa hẹn sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc không thể nào quên.  Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những phong cách lạng mạn  Hàn Quốc hay những xu hướng vintage  với dịch vụ quay phim cưới tại Sapa của làm phim .vn

Ngoài ra bạn có thể kết hợp đi du lịch trước khi đám cưới tạo cảm giác sảng khoái và dành nhiều thời gian hạnh phúc bên một nửa còn lại của mình.

Quay phim đám cưới tại Sapa

Sapa có rất nhiều địa điểm quay phim cưới đẹp, nên phụ thuộc vào yêu cầu, ý tưởng mà bạn nên chọn những địa điểm quay phim đẹp hợp lý.

Địa điểm quay phim cưới tại sapa siêu lãng mạn

Đám cưới thường chỉ xảy ra một lần với ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Nên quay phim cưới cũng chỉ một lần, bạn không muốn lãng phí cơ hội này phải không? Khi chọn địa điểm cưới phù hợp sẽ đem đến cho bạn những bộ phim cưới tuyệt đẹp mà bạn rất ưng ý. 

  • Topas Ecolodge

Khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge được bao quanh là bạt ngàn ruộng bậc thang, núi non trùng điệp và xung quang là các bản làng người dân tộc ít người. Vì vậy bạn có thể lựa chọn đây là một địa điểm quay phim cưới vô cùng độc đáo mà vẫn có thể nghỉ dưỡng trước khi bước vào những ngày cưới vô cùng quan trọng. Đặc biệt hơn bạn có thể có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

  • Thung lũng Mường Hoa, bản Tà Van

Nếu bạn quay phim hay chụp ảnh cưới vào mùa thu thì đây có lẽ là một địa điểm rất lãng mạn. Với thời tiết khô ráo cộng với  khung cảng bao la và hùng vĩ của đất trời, những thửa ruộng bậc thang trải dài ươm màu lúa chín, được bao quanh bởi rừng núi rất lãng mạn phải không nào?

Địa điểm quay phim cưới tại sapa đẹp
  • Cầu Mây

Cầu Mây thuộc bản Tà Van, đây là cây cầu được làm hoàn toàn bằng dây mây, vắt ngang qua con suối Mường Hoa êm đềm. Với dòng nước trong cùng với khung cảnh hai bên, đây có lẽ cũng sẽ là một địa điểm quay phim cưới có cảnh rất lãng mạn mà bạn không nên bỏ qua.

  • Nhà thờ đá cổ Sapa

Với khung cảnh cổ kính, được thiết kế và xây dựng theo lỗi kiến trúc Pháp cổ, đây cũng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời, mang đến cho bạn những khung cảnh đẹp và lãng mạn. Bạn hoàn toàn có những đoạn phim rất đẹp với nét cổ kính của nhà thờ, rất linh thiêng cũng rất lãng mạn.

  • Jade hill resort & spa

Jade hill resort & spa là một địa điểm độc đáo và sang trọng mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Jade hill resort & spa được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang xanh bạt ngàn vào mùa lúa trổ bông và đồi núi trùng trùng điệp điệp. Được đánh giá là khu du lịch sinh thái đạt tiêu chuẩn cuốc tế. Với không gian lãng mạn và lung linh trong ánh nắng ban mai. Đây chính là một địa điểm quay phim cưới lãng mạn.

  • Thác Bạc

Với khung cảnh thác bạc cao hơn 100om nước đổ xuống rất đẹp, cùng với khung cảnh hùng vĩ hai bên, Đây sẽ là một địa điểm quay phim cưới tại Sapa đẹp, lãng mạn góp phần tạo nên những đoạn phim cưới tuyệt vời nhất của bạn.

Tam Đảo địa chỉ quay phim cưới tuyệt vời cho bạn

Bạn cũng biết đấy Tam Đảo được mệnh danh là thành phố sương mù với nhiều khung cảnh đẹp và lãng mạn sẽ giúp cho bạn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Với khung cảnh mờ sương trắng bạn sẽ xuất hiện đầy huyền bí trong làn sương và vô cùng trong veo với những giọt sương sớm. Nó không chỉ tạo cho người xem tò mò mà còn là một trong những địa chỉ dựng phim cưới  của chính mình rất đẹp và thơ mộng.

Điện Biên

Những hình ảnh phượt cực chất của bạn cũng là một ý tưởng tốt cho quay phim cưới của bạn. Bạn không những có thể cho mọi ngươi thấy được niềm đam mê mà những khung cảnh tuyệt đẹp và cực ngầu đấy sẽ được truyền tải đến người xem chọn vẹn.

Mộc Châu

Quay phim cưới tại Mộc Châu

Đến với Mộc Châu bạn sẽ có nhưng phút tuyệt vời và thơ mộng cùng với đồi chè trái tim, hoa cải trắng, hoa tam giác mạch và cũng không thiếu những khung cảnh hùng vĩ đầy hoang sơ mang lại cho bạn những video cưới mới lạ, đặc sắc.

Không chỉ có vậy quay phim cưới tại Mộc Châu sẽ đem đến cho bạn những cảm giác vô cùng mới mẻ và tràn đầy hạnh phúc bên người mình yêu bên thiên nhiên thơ mộng.

Bãi biển Quãng Ninh

Có vẻ miền Nam và miền Trung được ưu ái hơn về biển nhưng ở miền Bắc thi Quảng Ninh bãi biển nơi đây cũng không kém cạnh. Biển Quảng Nình cũng mang nhiều vẽ đẹp và thu hút khác nhau khi có những bãi biển sạch nhất hoặc độc đáo hay hoang sơ cũng có nữa.

Đến với các bãi biển tại Quảng Ninh bạn có thể lựa chọn những bãi biển đẹp như Trà Cổ, Minh Châu,.. để có thể cho ra đời những thước phim sau này con cháu xem cùng phải đôi ba phần ngưỡng mộ. VÀ hãy áp dụng những kinh nghiệm quay phim cưới trên bãi biển để có thể cho ra các thước phim hoàn hảo nhất.

Biển Quảng Ninh là một trong những bãi biển phù hợp để quay phim cưới
Với bờ biển dài và các hòn đảo nhấp nhô ở Quảng Ninh chắc chắn bạn sẽ có những thước phim cưới tuyệt đẹp

Thanh Hoá 

Bạn đang sinh sống hay làm việc ở thanh hóa và bạn sắp kết hôn . Bạn muốn quay phim  cưới, vậy địa điểm quay phim cưới tại Thanh Hóa nào là gợi ý tốt nhất cho bạn? Hãy cùng lamphim.vn đi tìm hiểu những địa điểm đó nhé.

  • Thác Mây

Được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Thanh Hóa, thác Mây thuộc xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành tuy mới được du khách phát hiện vài năm trở lại đây nhưng chỉ cần nhắc đến tên thì sự hùng vĩ của nó cũng đủ khiến bất cứ ai trầm trồ, khao khát được ngắm nhìn.

Đây cũng là một địa chỉ quay phim cưới tại Thanh Hóa mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới mẻ nhất. Những thác nước trắng xóa cùng với sự nguyên sơ của núi rùng hứa hẹn sẽ mang đến những bộ phim cưới đầy chất quen thuộc nhưng cũng không kém phần thu hút tò mò cho người xem.

Clip cưới tại Thanh Hoá
  • Vườn quốc gia Bến En

Cách thành phố Thanh Hóa khoảng 45 km về phía Tây Nam, vườn quốc gia Bến En được ví như “Hạ Long trên cạn” của xứ Thanh bởi vẻ đẹp hoang sơ với rừng xanh bạt ngàn, mây nước lung linh.

Đến với Bến En, bạn sẽ có cảm giác lạc vào thế giới thần tiên với sông nước mây trời hư ảo, bởi khung cảnh thơ mộng của hồ sông Mực. Được tạo bởi 4 con suối và sông Mực, bốn mùa mặt hồ luôn xanh biếc, tĩnh lặng. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể quay phim cưới ngoài trời ở nơi đây. Nó không chỉ mang cho bạn một cảm giác lạ lẫm mà rất đỗi quen thuộc.

  • Biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến thoai thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn. Nơi đây thu hút bởi bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát,… thật  lý tưởng để bạn khám phá, tận hưởng những giây phút thoải mái.

Bạn có thể chọn nơi đây là địa điểm để quay bộ phim cưới của mình. Với cảnh của biển cả hay những rặng phi lao sẽ đem đến cho bạn những khung cảnh vô cùng lãng mạn và tuyệt với này. Không chỉ vậy việc đi lại đến Hải tiến vô cùng dễ dàng thuận lợi cho quá trình quay phim của bạn.

  • Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Thanh Hóa, thuộc địa phận hai huyện Quan Hóa và Bá Thước, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông hiện đang lưu giữ những giá trị cảnh quan thiên nhiên phong phú. Đến nơi đây bạn sẽ có được những cảnh núi rừng vô cùng đẹp mắt và đầy chất ma mị như vùng núi phía Đông Bắc vậy. Có núi có thác ghềnh góp phần tạo nên ý tưởng quay phim cưới vô cùng độc đáo.

Quay phim cưới tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông
  • Sầm Sơn

Sầm Sơn thanh hóa nổi tiếng là một địa chỉ du lịch của cả nức nằm trong top những bờ biển đẹp nhất tại Việt Nam. Việc di chuyển đi lại đến địa chỉ quay này vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện quay phim bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm thuộc khu vực  Sầm sơn như: con đường dẫn tới hòn trống mái, hòn trống mái,… Để có những bộ phim cưới đẹp, phong phú nhất.

Địa điểm quay phim cưới tại Miền Trung

Đà Nẵng

Nhắc tới Miền trung bạn nên quan tâm tới Đà Nẵng, đây là một trong những  địa điểm vô cùng lãng mạn với Bà Nà Hill, cầu tình yêu và bãi biển Mỹ Khê (bãi biển đẹp nhất hành tinh) ,… Sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị. Đây là địa điểm quay phim cưới rất lãng mạn cho rất nhiều cặp đôi.

Quảng Nam

Góc hình khi quay phim cưới tại Hội An

Đến Quảng nam Bạn có thể nhớ ngay đến Hội An vơi những góc phố đầy hoài cổ. những khung hình lãng mạn này sẽ khiến bạn vô cùng khó bỏ qua cho bộ phim cưới của mình. Những khung hình với nhiều nét truyền thống nhưng vẫn mang lại sự mới lạ cho bạn cũng là một lựa chọn  mà bạn nên thử.

Phan Thiết và Nha trang

Phan thiết và Nhà Trang  với bờ biển đẹp và thoải cũng là một địa điểm quay phim cưới rất thơ mộng mà bạn nên tham khảo. Đến với nơi đây những hàng dừa và cát vàng cùng với hoàng hôn xuống trong triều tà làm cho bạn vô cùng quyến rũ và bí ẩn trong chính thước phim của mình.

  • Mũi Né – Phan Thiết

Bãi biển Mũi Né nằm trải dài hàng chục kilomet với những địa danh đẹp như bãi Rạng, bãi biển Hòn Rơm, biển Suối Nước, bãi đá Ông Địa với những vách đá nơi sóng biển dào dạt vỗ bờ, những cồn cát trải dài đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận của nhiều nghệ sỹ nhiếp ảnh, cameraman.

Đến với những bãi biển tại nơi đây bạn có thể lựa chọn được rất nhiều concept từ sang trọng ở resort đến retro ở những bãi biển hoang sơ.

Xung quanh Mũi Né cũng có rất nhiều địa điểm đẹp phù hợp với quay video cưới như tone trắng tinh khiết của Bàu Trắng hay gam màu nóng đỏ – cam của Suối Tiên tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu bạn yêu thích màu vàng retro thì chắc hẳn Đồi Cát Vàng là lựa chọn dành cho bạn rồi đấy.

Mỗi một nơi sẽ có những vẻ đẹp tiềm ẩn riêng, nhưng khi biết khai thác hết các vẻ đẹp đó thì hẳn bạn sẽ có được bộ phim cưới ấn tượng nhất xóm luôn.

Kết quả hình ảnh cho ảnh cưới biển mũi né
Quay phim, chụp ảnh cưới tại bờ biển Phan Thiết
Hình ảnh có liên quan
Tone áo, váy trắng luôn là lựa chọn số 1 của các cặp đôi quay, chụp ảnh cưới ở biển
  • Thành phố biển Nha Trang

Trong ánh ban mai lung linh khi mặt trời ló dạng, bầu trời và biển cả cùng nhau khoác lên lớp áo mới rực rỡ, sáng bừng cả không gian. Mặt trời như một quả cầu rực lửa sưởi ấm trái đất, ban phát những tia nắng lấp lánh tô điểm cho khung cảnh thêm phần sống động, tràn đầy năng lượng mới.

Đến với Nha Trang nhiều đôi uyên ương chọn những vùng biển như Cam Ranh hay Hòn Tằm hay Ngọc Sương Resort để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho mình.

Nếu bạn là người thích hòa hợp thiên nhiên yêu sự hoang sơ hãy chọn Cam ranh vì vẻ đẹp nơi đây mang lại khó có thể khai thác hết được. Hoặc Hòn Tằm cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng và cầu cảng, những con tàu mang lại một video cưới lung linh chanh xả.

  • Vinpearl Land Nha Trang

Với vị trí vô cùng đẹp với không gian vô cùng hài hòa giữ thiên nhiên biển cả và các công trình xây dựng. Những bộ phim cưới được làm ở đây sẽ cho bạn những cảm giác vô mới mẻ và đầy nét sang trọng cũng như mang mộ khung cảnh vô cùng đẳng cấp.

Quay phim cưới tại Vinpearl Land Nha Trang
  • Viện hải dương học

Quay phim cưới tại đây sẽ tạo cho bạn giống như một nàng tiên  đi lạc vào thủy cung đầy màu sắc cũng như rất quyến rũ của các loài cá, san hô,… Đây cũng là một gợi ý không tồi cho ý tưởng quay phim cưới tại Nha Trang của bạn

  • Bờ biển Nha Trang

Bờ biển Nha Trang được Mệnh danh là một trong những bái biển đẹp nhất thể giới. Với khung cảnh cát và, biển xanh vô cùng thơ mộng cộng với ánh chiều ta sẽ khiến bạn càng trở nên quý rũ hơn trong bộ phim cưới cảu mình.

  • Vịnh Cam ranh

Vịnh Cam ranh nổi tiếng với những vách đá có những hình thù đẹp sẽ tạo cho bạn những cảm giác vô cùng thơ mộng cùng với thiên nhiên hữ tình nơi đây. Vịnh Cam Ranh đã đón tiếp rất nhiều đôi tới đây để quay phim cưới. Quay tại đây bạn sẽ có những clip như trong truyện cổ tích về nàng công chúa đang vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy được thế giới tươi đẹp.

  • Các hòn đảo tại Nha Trang

Các hòn đảo tại Nha trang sẽ mang đến một nét ma mị những rất hoang dã hiếm có mà bạn không thể bỏ lỡ. Với từng mõm đá, bờ cát ,.. sẽ tạo nên những khung cảnh thơ mộng nên thơ, hữu tình mà bạn không thể bỏ lỡ được.

Quay phim cưới tai biển Nha Trang

Các địa điểm nổi bật như: Hòn tăm, Hòn Mun,  Hòn Tre, Hòn Ông,… sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thú vị vô cùng.

Một số địa điểm với các hòn đảo thơ mộng cho bạn thích sự lãng mạn và hoang sơ:

Đảo Điệp Sơn là một hòn đảo được cấu thành từ 3 đảo nhỏ, có diện tích khác nhau, được nối liền bởi những dải cát dài trắng mịn đây là một thiên đường quay phim cưới tại Nha Trang.

Đảo Bình Hưng sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển có những dải cát dài trắng mịn. Bờ biển ở đây khá thoải bạn có thể đi hàng chục mét mà nước vẫn chỉ tới ngang ngực. Không những thế bạn còn có thể ngắm nhìn được những tảng san hô ngay dưới chân của mình thật là một khung hình lý tưởng để bạn quay phim cưới  tại đây của mình phải không nào?

Còn rất nhiều những thắng cảnh đẹp mà bạn có thể tìm đến để quay phim cưới nữa.

Quay, chụp ảnh cưới tại Nha Trang đón ánh bình minh huyền ảo

Tây nguyên 

Đến với Tây nguyên bạn sẽ không thể không chọn Đà lạt với sương khói, rừng thông đầy huyền bí sẽ tại hiện lại khung cảnh tình yêu vô cùng lãng mạn qua những thước phim cưới.

Quay phim cưới tại Đà Lạt

Với thời tiết thay đổi trong một ngày sẽ làm cho bạn có những cảm xúc khác nhau trong quá trình quay phim cưới tại đây. Không thể thờ ơ với những cánh đồng hoa, những vườn dâu tây,.. bạn sẽ làm cho người xem đắm đuối với những khung cảnh tuyệt vời đó.

Đảo Ngọc Phú Quốc

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh cưới biển phú quốc
Đứng giữa thiên nhiên đất trời Phú Quốc lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời

Mỹ Khê – Đà Nẵng

Đà Nẵng từ lâu đã được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, quay phim chụp ảnh cưới tại Mỹ Khê – Đà Nẵng chắc hẳn cũng rất là đáng giá luôn. Mỹ Khê được người dân Đà Nẵng ví như là một nàng tiên ngủ say nơi đây với dải cát trắng mịn, sóng biển vỗ nhẹ nhàng kèm theo rặng dừa lã lơi theo gió thì giống như tuyệt tác của tạo hóa.

Tại Mỹ Khê bạn cũng có thể kết hợp phim tại những địa điểm trong thành phố như cầu Sông Hàn, Bà Nà Hills,..để khung cảnh trở nên đa dạng hơn.

Hình ảnh có liên quan
Biển xanh cát vàng tại Đà Nẵng là một trong những nơi quay phim cưới lý tưởng
Tận dụng những bãi đá nhấp nhô làm hậu cảnh quay phim cưới tuyệt vời

Địa điểm quay phim cưới tại miền

Bà Rịa – Vũng Tàu

Quay phim cưới tại Bà Rịa -Vũng Tàu là một lựa chọn được nhiều cặp đôi thích thú. Biển cùng sóng và đá sẽ tạo nên cho bạn những khung hình vô cùng mộng mơ. bạn sẽ không bỏ qua những khung ảnh cưới đầy những ngọt ngào này chứ?

Quay phim cưới tại Vũng Tàu

Phú Quốc

Khi nhắc đến quay phim tại Phú Quốc thì có rất rất nhiều thứ để bạn khai thác, trong đó chắc hẳn không thể nhắc đến ngôi vương tạo nên vẽ đẹp ngôn tình này – các bãi biển. Có thể nói các bãi biển Phú Quốc có đến 70% là bãi biển đẹp và 20% còn lại rất đẹp, 10% còn lại ư ? Nếu bạn và khách du lịch ngừng xả rác thì bãi biển rất đẹp sẽ lên đến 30% đấy

Khi thực hiện những shot quay tại đây bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ khi những khung cảnh xinh đẹp xung quanh sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho bạn và nửa còn lại. Như đã nói ở trên Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp và rất đẹp nên bạn có thể thoải mái quay bình minh ở Bãi Sao và hôn nhau trong nắng chiều ở Bãi Trường cũng đều là perfect hết.

 

Đà Lạt 

Bạn đang thực sự phân vân về vấn để quay phim đám cưới tại Đà Lạt. Vì chưa thực sự ưng ý các địa điểm quay cũng như chưa tìm được một địa chỉ quay phim cưới tại Đà Lạt uy tín. Hãy đến  với lamphim.vn  chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về những địa điểm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé, bạn sẽ thấy những điều mình cần trong đó.

  • Trung tâm thành phố Đà lạt

Hồ Xuân Hương: Biểu tượng của Đà Lạt. Sáng sớm, và hoàng hôn là thời điểm Hồ Xuân Hương đẹp nhất vì vậy đây là một trong những khoảnh khắc đắt giá giúp bạn có những cảnh quay đẹp và vô cùng cuốn hút mà bạn không thể bỏ qua nếu chọn trung tâm  thành phố là địa điểm quay phim cưới của mình.

Quay phim cưới tại Hồ Xuân Hương

Vườn Hoa Đà Lạt: Nằm ở số 2 Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm thành phố 2km. Các cặp đôi trẻ khi quay phim cưới tại Đà Lạt thường xuyên ghé thăm vườn hoa để được chiêm ngưỡng và có một bộ clip cưới cùng muôn hoa đua sắc vô cùng thơ mộng, bồng bềnh tạo cảm giác rất khó quên.

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt: Được Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Điểm nhấn của dãy nhà hình vòng cung là tháp chuông, gọi là “Nhà Cong”. Vì vậy bạn có thể quay phim cưới theo phong cách cổ điển nhưng rất tây và đầy những huyền bí của phương tây với màu đỏ gạch vô cùng cuốn hút.

 

  • Phía bắc trung tâm Đà lạt

Thung lũng Suối Vàng / Hồ Suối Vàng: Từ trung tâm Đà Lạt theo hướng bắc đi Lạc Dương, đến km 7 Tùng Lâm rẽ trái, vượt qua đoạn đường dài khoảng 12km sẽ đến hồ Suối Vàng. Đường đi Suối Vàng đẹp mê li, nên nên bạn có thể có những góc quay vô cùng lãng mạn và thơ mộng của những đường cây và hồ nước  mênh mong mang cảm giác rất thơ mộng và đầy cuốn hút.

Núi Lang Biang: Cách khu trung tâm 12 km về phía Bắc. Trên đỉnh núi là cảnh đẹp mê hồn, và bạn cũng có thể  quay phim cưới theo phong cách picnic đầy quen thuộc, nhưng rất mộng mơ và thưởng thức các món nướng cũng như phong cảnh tại đây.

Quay phim cưới tại Đà Lạt

Làng Cù Lần: là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, lãng mạn nằm lọt thỏm giữa hàng ngàn héc-ta rừng nguyên sinh hoang dã dưới chân đỉnh núi Lang Biang trải rộng,  đây cũng là một địa điểm đáng để bạn quan tâm trong quá trình quay phim cưới của mình. Không chỉ cho bạn những khung cảnh hữu tình, lãng mạn tại nơi làng nhỏ mà còn tạo cảm giác rất mới mẻ khiến cho bạn thích thú vô cùng khi quay tại đây.

  • Phía Nam trung tâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm: Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự hữu tình trong phong cảnh với hồ nước và những cánh rừng thông bạt ngàn khiến cho bạn có những ấn tượng không thể quên. Nên lựa chọn quay phim cưới của bạn tại đây là một lựa chọn rất chính xác. Bạn sẽ giống như những cô gái thơ mộng dịu dàng đầy thước tha nhưng cũng vô cùng thu hút và quyến rũ trong thước phim cưới của mình

Sản phẩm quay phim cưới tiêu biểu 

Hậu trường  quay phim cưới

Bạn đã lựa chọn được địa điểm quay phim cưới nào chưa? nếu còn chưa chọn được hoặc phân vân hãy gọi lại cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.