Địa điểm quay phim kỷ yếu

Bạn đã tham khảo rất nhiều dịch vụ quay phim của nhiều studio khác nhau nhưng họ không đảm bảo những yêu cầu của bạn. Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu dịch vụ quay phim kỷ yếu uy tín tại Lamphim.vn. Nào hãy cùng đi tìm hiểu về chúng tôi qua bài viết sau đây.

Tại sao nên quay phim kỷ yếu?

Quay phim kỷ yếu giúp bạn có được những bộ phim kỷ yếu vô cùng sống động với những hình ảnh vui chơi, những hoạt động, những cử chỉ rất thật. Đó chính là cách bạn lưu trữ những kỷ niệm và có thể sống cùng với những kỷ niệm đó bất cứ khi nào bạn xem lại.

Quay phim kỷ yếu giúp bạn giữ lại những hình ảnh vui chơi, những hoạt động, những cử chỉ sống động

Quay phim kỷ yếu yêu cầu bạn cần có những ý tưởng quay phim kỷ yếu và kịch bản nhất định đó sẽ là cơ hội để bạn và cả lớp có thể hoà cùng một nhịp thông qua các hoạt động. Đó sẽ là những kỷ niệm khó phai của bạn với cả lớp, đây cũng sẽ là cơ hội để mọi người gắn kết và hiểu nhau hơn.

Quay phim kỷ yếu cho cả lớp những giờ phút thoải mái trước khi bước vào những kỳ thi, bài thuyết trình tốt nghiệp vô cùng áp lực. Đó cũng sẽ là một sự động viên để bạn có thể bước tiếp một cách mạnh mẽ trên con đường của mình. Vì bạn có những người bạn vô cùng thân thương sẽ đi cùng mình trên con đường tiếp theo của cuộc đời.

Top 5 địa điểm quay phim kỷ yếu tại Hà Nội

  1. Phố cổ Hà Nội: Là một trong những địa điểm quay phim kỷ yếu phổ biến nhất tại Hà Nội, phố cổ Hà Nội với những con phố nhỏ, kiến trúc cổ kính, cùng với những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi, tạo nên không gian lãng mạn và cổ điển cho video kỷ yếu.
  2. Hồ Gươm: Là một trong những địa điểm quay phim kỷ yếu đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội, Hồ Gươm với những cảnh quan đẹp, phong cảnh yên tĩnh, tạo nên không gian lãng mạn và thoải mái cho video kỷ yếu.
  3. Các công trình kiến trúc đặc sắc ở Hà Nội: Những công trình kiến trúc đặc sắc ở Hà Nội như Nhà hát Lớn, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Hà Nội… cũng là những địa điểm phổ biến để quay phim kỷ yếu.
  4. Các công viên và khu vườn: Các công viên và khu vườn như Công viên Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất, Khu vườn Nhật Bản, Vườn hoa Đà Lạt… cũng là những địa điểm phổ biến để quay phim kỷ yếu.
  5. Khu vực xung quanh Hồ Tây: Nơi có không gian rộng lớn, cảnh quan đẹp, phù hợp cho các bức ảnh và video kỷ yếu.

Top 5 Địa điểm quay phim kỹ yếu tại Hồ Chí Minh

  1. Nhà thờ Đức Bà: Là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc và đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà là địa điểm lý tưởng để quay phim kỷ yếu với không gian lãng mạn và cổ điển.
  2. Công viên 30/4: Công viên 30/4 tọa lạc ở trung tâm thành phố, với những cảnh quan đẹp và nhiều hoạt động giải trí, là địa điểm phổ biến để quay phim kỷ yếu.
  3. Bảo tàng Hồ Chí Minh: Bảo tàng Hồ Chí Minh với kiến trúc độc đáo và nhiều tài liệu lịch sử, là địa điểm phổ biến để quay phim kỷ yếu.
  4. Khu phố Tây Bùi Viện: Khu phố Tây Bùi Viện với những con phố nhỏ, các quán bar, nhà hàng và khách sạn, tạo nên không gian sôi động và ấn tượng cho video kỷ yếu.
  5. Sân khấu Lan Anh: Sân khấu Lan Anh là một trong những sân khấu lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh, với kiến trúc đẹp và nhiều hoạt động giải trí, là địa điểm lý tưởng để quay phim kỷ yếu.

Dịch vụ quay phim kỹ yếu

Quy trình quay phim rõ ràng

Bước 1: Tiếp nhận và tìm hiểu những yêu cầu của khách hàng. Khi tìm hiểu được nhu cầu của bạn chúng tôi sẽ đưa ra những  tư vẫn hữu ích cho lớp của bạn về ý tưởng, trang phục,….

Bước 2: Ký hợp đồng, Hợp đồng là căn cứ để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên

Quay phim kỷ yếu uy tín, chuyên nghiệp với quy trình rõ ràng

Bước 3: Tiến hành quay phim kỷ yếu theo đúng thời gian và yêu cầu đã ký kết trên hợp đồng

Bước 4: Phần hậu kỳ, chỉnh sửa cát ghép, sử dụng các hiệu ứng để có những bộ phim kỷ yếu với màu sắc và chất lượng rõ nét nhất.

Bước 4: bàn giao lại sản phẩm để khách hàng nghiệm thu.

Tại sao chúng tôi lại uy tín?

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm quay phim trong nghề, vì vậy đã thực hiện quay phim kỷ yếu cho nhiều lớp, với nhiều phong cách, hình thức , ý tưởng,… khác nhau. Nên chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để đảm nhận được những yêu cầu của khách hàng yêu cầu.

Không chỉ vậy chúng tôi hoàn toàn có thể đưa ra những tư vấn phu hợp với những yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Nhân lực của chúng tôi đông đảo nên có thể phục vụ quý khách nhanh chóng, không bao giờ lỡ hẹn với khách hàng. Nhân viên của chúng tôi luôn có trách nhiệm với công việc nên sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vô cùng hoàn hảo và chuyên nghiệp.

Nhân viên hậu kỳ của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thực tế. Vì vậy, sẽ mang đến cho bạn những bộ phim kỷ yếu với hình ảnh đẹp và sống động.

Với các gói dịch vụ quay phim khác nhau sẽ đem đến cho bạn ưu đãi khác nhau. Chúng tôi rin rằng những gói dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng được những nhu cầu thực tế của khác hàng. Giá thành dịch vụ của chúng tôi cũng rất cạnh tranh. Nên bạn không cần lo lắng về giá thành dịch vụ.

Lamphim.vn có nhiều năm kinh nghiệm quay phim trong nghề, thực hiện quay phim kỷ yếu cho nhiều lớp, với nhiều phong cách, hình thức , ý tưởng,… khác nhau

Chúng tôi có các dụng cụ quay phim chuyên nghiệp, đáp ứng được những ý tưởng quay phim kỷ yếu với những chủ đề khác nhau, với chất lượng hình ảnh sống động, âm thanh rõ nét các góc máy sáng tạo, đắt giá. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cả chất lượng cũng như giá thành.

 

BẢNG GIÁ QUAY PHIM KỶ YẾU

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ GIÁ
BASIC Thời lượng video : 7 – 10 phút

Thời gian quay: 4 tiếng

Thời gian hoàn thành : 1 ngày

Ekip : không

Tiền kỳ :

Kịch bản, ý tưởng : không

Thuyết trình ý tưởng : không

Storyboard : không

Kế hoạch sản xuất : không

Sản xuất

Quay phim tiền kỳ : không

Ánh sáng : không

Phụ kiện, thiết bị hỗ trợ : không

MC : không

Diễn viên : không

Ekip : không

Đạo diễn, DOP : không

Trang phục : không

Hậu kỳ

Dựng cơ bản : có

Kỹ xảo : không

3D : không

Vẽ hoạt họa : không

Motiongraphic : không

Lồng tiếng : không

Chèn Sub : không

4.050.000
VIP Thời lượng video : 7 – 10 phút

Thời lượng quay: 1 ngày

Thời gian hoàn thành : 3 – 5 ngày

Ekip : không

Tiền kỳ :

Kịch bản, ý tưởng : có

Thuyết trình ý tưởng : không

Storyboard : không

Kế hoạch sản xuất : không

Sản xuất

Quay phim tiền kỳ : không

Ánh sáng : không

Phụ kiện, thiết bị hỗ trợ : không

MC : không

Diễn viên : không

Ekip : không

Đạo diễn, DOP : có đạo diễn

Trang phục : không

Hậu kỳ

Dựng cơ bản : có

Kỹ xảo : không

3D : không

Vẽ hoạt họa : không

Motiongraphic : không

Lồng tiếng : không

Chèn Sub : không

8.100.000

Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, xin hãy vui lòng liên hệ lại theo số Holine để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Sản phẩm tiêu biểu 

Hậu trường