Tại sao phải quay phim giới thiệu doanh nghiệp?

Phim giới thiệu doanh nghiệp trong những năm gần đây đã không còn là khái niệm xa lạ, được nhiều công ty Việt Nam sử dụng hiệu quả trong quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, đối với đa số, phim giới thiệu doanh nghiệp vẫn chưa nhận được sự quan tâm. Vậy câu hỏi đặt ra là sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp có cần thiết hay không?

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Phim giới thiệu doanh nghiệp hiểu nôm na là một phim ngắn truyền tải súc tích nội dung về doanh nghiệp bằng hình ảnh, âm thanh sống động. Phim giới thiệu doanh nghiệp có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau nhưng chung quy lại phải đảm bảo thu hút người xem, ghi dấu ấn về thông điệp của doanh nghiệp.

Nội dung của phim giới thiệu doanh nghiệp chính là những gì doanh nghiệp có như lịch sử hình thành, thành tựu và khát vọng, giá trị con người, sản phẩm và dịch vụ, công nghệ, định vị thương hiệu, đặc thù của doanh nghiệp, v.v… Tất cả được thể hiện bằng hình ảnh trực quan, âm thanh lời thoại, thậm chí là kỹ xảo hình ảnh dưới bàn tay của các chuyên gia.

Tuy có cùng mục đích là để PR, đánh bóng hình ảnh và quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp song dịch vụ làm phim doanh nghiệp hoàn toàn khác phim quảng cáo sản phẩm. Điểm khác biệt lớn nhất chính là ở chỗ quay phim giới thiệu doanh nghiệp tập trung vào nhân vật chính là doanh nghiệp thay vì sản phẩm, khơi gợi tình cảm của người xem đối với doanh nghiệp vì những mục tiêu lâu dài ngoài kích thích bán hàng.

Vậy quay phim quảng cáo doanh nghiệp để làm gì?

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp trước hết không đóng vai trò trực tiếp vào việc làm tăng doanh thu trong thời gian ngắn. Ở mặt khác, những thước phim này góp phần làm tăng giá trị của thương hiệu, đó mới chính là tầm quan trọng của TVC quảng cáo doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bảng giá quay phim doanh nghiệp tại đây.

  • Công cụ quảng bá thương hiệu

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp trước hết gây ấn tượng với người xem về phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Giữa thị trường nhiều cạnh tranh, người tiêu dùng khó tính sẽ không thể thỏa mãn nếu những thông tin về doanh nghiệp khó tiếp cận hay không có điểm nhấn. Những dòng chữ chạy dài trên các website không còn hấp dẫn người tiêu dùng tìm hiểu, mặt khác còn tạo nên ấn tượng sai lầm về sự cổ lỗ, chậm phát triển.

Lúc này, những đoạn video dễ tiếp cận, dễ xem, thông tin đơn giản và dễ ghi nhớ sẽ giúp bạn đưa thông tin đến gần người tiêu dùng hơn. Chưa kể, sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp được đầu tư nội dung và kỹ xảo đúng mực sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem.. Hãy để công nghệ xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp bạn như một tổ chức chuyên nghiệp, năng động và hiện đại!

  • Lợi ích truyền thông

Trong các cách con người tiếp nhận thông tin thì tiếp nhận trực quan bằng mắt là cách dễ dàng nhất, chiếm tỷ lệ khoảng 70% trong cuộc sống một người bình thường. Về nhì chính là lắng nghe với âm thanh. Những thước phim giới thiệu doanh nghiệp với hình ảnh và âm thanh ấn tượng sẽ giúp người xem nắm bắt nhanh chóng nội dung.

Bên cạnh đó, việc sử dụng hình ảnh, âm thanh và kỹ xảo để khơi gợi cảm xúc của người xem cũng sẽ khiến thông điệp của doanh nghiệp ghi dấu ấn lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Lợi ích truyền thông chính là câu trả lời cho câu hỏi: quay phim quảng cáo doanh nghiệp để làm gì.

Hơn nữa, nên kết hợp quay TVC để đạt hiệu quả tốt nhất, với giá quay TVC quảng cáo doanh nghiệp trọn gói

 

Thêm một lợi thế cho sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp so với các cách làm truyền thống chính là sự bùng nổ của các trang mạng xã hội. Youtube hiện nay là công cụ tìm kiếm lớn, hiệu quả và phổ biến thứ 2 thế giới, chỉ sau Google. Kênh truyền thông này cung cấp lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ với hơn 1 tỷ người dùng truy cập và khoảng 6 tỷ lượt xem các video mỗi tháng. Các thiết bị di động ngày nay cũng đã phổ biến chức năng xem video, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn, rộng rãi hơn với mọi tầng lớp người tiêu dùng.

  • Lợi ích trong định vị thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp

Dưới áp lực cạnh tranh, định vị thương hiệu và sản phẩm trở thành nguyên tắc sống còn của doanh nghiệp. Nếu thương hiệu hay chất lượng sản phẩm của bạn không đủ nổi bật thì bạn vẫn có thể chọn những cách thể hiện khác biệt, ấn tượng để thu hút người xem qua phim giới thiệu.

Quy trình sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp

  1.  Thảo luận và gặp gỡ khách hàng về những yêu cầu và mong đợi khi sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp: Đây là bước đặt nền móng cho một kịch bản phim giới thiệu và nắm thông tin của khách hàng đưa ra đi đúng hướng.
  2. Tạo nội dung và ý tưởng kịch bản cho khách hàng và chỉnh sửa khi cần thiết: Bước này cung cấp cho nhà sản xuất quay phim giới thiệu doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về toàn bộ kịch bản và giúp khách hàng hiểu được quy trình làm phim. Khách hàng phản hồi các ý kiến ​​và đồng ý với các chi tiết của kịch bản ở giai đoạn này.
  3. Hợp đồng ký kết: Sau khi nhà sản xuất và khách hàng đồng ý với kịch bản, hãy thảo luận và đưa ra ngân sách phù hợp cho việc hợp tác cùng có lợi và trao hợp đồng theo phương pháp làm việc thống nhất.
  4. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp: Đây là một quá trình quan trọng đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ giữa các nguồn lực và kinh phí để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Quá trình này bao gồm nhiều bước từ ý kiến doanh nghiệp đến xây dựng kịch bản làm phim giới thiệu doanh nghiệp, bao gồm quay phim, dựng phim, bản demo và chỉnh sửa,…
  5. Gửi bản demo trước khi phát hành chính thức: Khách hàng sẽ nhận được bản demo của phim giới thiệu doanh nghiệp từ nhà sản xuất. Các nhà sản xuất có thể đưa ra các đề xuất và sửa chữa tùy theo nhu cầu doanh nghiệp.
  6. Giao video phim giới thiệu doanh nghiệp chính thức cho khách hàng: Sau khi đồng ý và sửa đổi bản làm có liên quan, nhà sản xuất chính thức phát hành cho khách hàng và chấm dứt hợp đồng ký kết.

Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Lamphim.vn

Lamphim.vn khẳng định không phải là nơi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cao cấp nhất nhưng chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao và sáng tạo nhất.

  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Chúng tôi có đội ngũ nhân lực mạnh với các thành viên có tuổi đời rất trẻ. Điều đó cho phép chúng tôi luôn sáng tạo, phát triển và mang đến cho khách hàng những thước phim giới thiệu doanh nghiệp được nhiều người yêu thích.

  • Thiết bị tiên tiến

Tại Lamphim.vn chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất như máy quay Canon C100 Mark 2 ( 134 triệu ), Slider, Dolly,…..đảm bảo việc tự sản xuất và tính chủ động cao.

  • Quy trình

Trải qua các năm thực thi các dự án, chúng tôi liên tục tối ưu hóa quy trình nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí mà sản phẩm mang lại chất lượng cao nhất.

Với nỗ lực của mình, Lamphim.vn muốn cùng hợp tác với các doanh nghiệp và cá nhân để truyền đạt thông điệp sáng tạo một cách hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Bigwin Tower, Số 1, Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Website : http://lamphim.vn/

Email:  tuvan@lamphim.vn

Youtube : https://www.youtube.com/c/lamphimvn

Facebook : https://www.facebook.com/lamphim.vn