Ý tưởng quay phim cưới

Bạn quyết định quay cho đám cưới của mình một bộ phim cưới, bạn đã có ý tưởng nào cho bộ phim cưới của mình chưa? Sau đây, chúng tôi sẽ gợi mở cho bạn một số ý tưởng quay phim cưới độc đáo để bạn tham khảo.

Quay phim phóng sự cưới ngoại cảnh

Đi quay ngoại cảnh là một trong những ý tưởng khá phổ biến hiện nay. Với việc đi quay và kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng bạn có thể có một video cưới vô cùng đẹp, thích thú và có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trước khi chính thức về một nhà.

Đi quay phim cưới ngoại cảnh là một trong những ý tưởng khá phổ biến hiện nay

Quay phim cưới với phong cách này bạn có thể tạo nên những góc quay đẹp và lãng mạn nhất. Khi đi quay ngoại cảnh có  những cảnh bạn cần diễn những cũng có những khoảnh khắc rất tự nhiên của bạn  sẽ được đưa vào ống kính góp phần làm nên bộ phim cưới vô cùng đặc sắc.

Ekip sẽ xây dựng cho bạn những câu chuyện rất lãng mạn biến bạn và một nửa yêu thương thành cặp đôi nhân vật chính hạnh phúc nhất thế gian.

 

Quay phóng sự lễ cưới

Phóng sự lễ cưới sẽ được quay trong thời gian thực hiện lễ cưới của bạn, những khung cảnh quây quần bên gia đình hay những giọt nước mắt hạnh phúc hay những nụ cười mãn nguyện của các bậc phụ huynh cũng sẽ là những hình ảnh đắt giá được quay lại.

Sự hồi hộp vui mừng của cô dâu trong phòng trang điểm hay những lúc vui đùa hạnh phúc với bạn bè cũng là những tiêu điểm trong video phóng sự cưới của chúng tôi.

Đây cũng là một ý tưởng rất được nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi lại những giây phút hạnh phúc thiêng liêng nhất trong ngày cưới của mình.

Phóng sự lễ cưới quay tr khung cảnh quây quần bên gia đình hay những giọt nước mắt hạnh phúc

 

Quay phim cưới điện ảnh

Nếu bạn là tín đò hâm mộ những bộ phim điện ảnh lãng mạn và cũng như có khả năng diễn xuất thì đây là ý tưởng quay phim cưới không tồi.

Kịch bản sẽ dựa trên một bộ phim mà bạn yêu thích chúng tôi sẽ tái hiện hai bạn trong vai nhân vật chính với lời thoại và tình tiết cũng như tính cách nhân vật sẽ được điều chỉnh đôi chút để phù hợp và mang một nét riêng.

Những cảm xúc đó sẽ theo bạn đến cuối cuộc đời đó là một cảm giác hạnh phúc và vô cùng thú vị mà bạn không thể cưỡng lại nổi.

Phim cưới dưới dạng các video clip

Trong phim cưới này bạn có thể trình bày các kỹ năng ca hát hay dance của mình để tạo ra một video cưới đặc biệt của hai bạn.

Trình bày các kỹ năng ca hát hay dance của mình để tạo ra một video cưới đặc biệt

Kịch bản không quá cầu kỳ vì vậy bạn có thể  tự do diễn xuất và trình bày được những tài năng của mình. Bạn có nghĩ điều đó thật thú vị và rất ấn tượng không. Nó không chỉ làm cho bạn mà làm cho cả người thân ngạc nhiên về tài năng của mình. Thật kích thích và thú vị ngay khi bạn nghĩ đến thôi, hãy thực hiện ý tưởng quay bộ phim cưới này nếu bạn không ngại bày tỏ tài năng của mình.

Phim cưới có cốt truyện

Chúng tôi sẽ lên một cốt truyện  để kể câu chuyện tình yêu của bạn. Những kỷ niệm ngọt ngào mà bạn đã trải qua sẽ được tái hiện qua clip cưới. Những  kỷ niệm ấy  sẽ được chúng tôi ghi lại qua ống kính với một dáng điệu ngọt ngào và mượt mà nhưng vẫn rất thực tế.

Những kỷ niệm ngọt ngào mà 2 bạn đã trải qua sẽ được tái hiện qua phim cưới.

Hay những tình huống hư cấu được sử dụng như một món gia vị tạo nên sự tò mò, hứng thú cho khách mời trước khi buổi lễ diễn ra, như nội dung về chú rể trước ngày cưới bỏ trốn, cô dâu bị bắt cóc tống tiền, chú rể làm rơi mất nhẫn cưới trước giờ diễn ra lễ cưới… chủ đề quay phim cưới này thường mang đến tiếng cười sảng khoái vì sự hài hước trong cách dàn dựng cũng như mang đến cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau.

Quay phim cưới dạng Music video

Quay phim cưới dạng music video là một xu hướng mới trong ngành công nghiệp quay phim cưới. Nó là một loại hình sản phẩm quay phim cưới được sản xuất theo phong cách của các video âm nhạc. Thay vì quay phim cưới truyền thống với những cảnh quay liên tục và dài, video cưới dạng music video sẽ được lắp ghép bằng các cảnh quay ngắn và được cắt ghép theo nhạc, tạo nên một sản phẩm đầy sáng tạo và độc đáo.

Video cưới dạng music video được yêu thích bởi sự độc đáo và sáng tạo của nó. Thay vì chỉ quay phim cưới truyền thống, video cưới dạng music video cho phép các cặp đôi thể hiện tính cách và sở thích của mình thông qua video, tạo nên một sản phẩm độc đáo và mang tính cá nhân cao.

Video cưới dạng music video cũng là một sản phẩm quay phim cưới được yêu thích bởi tính chất trẻ trung và hiện đại của nó. Với sự phát triển của công nghệ và ngành công nghiệp quay phim, video cưới dạng music video đang trở thành một xu hướng được yêu thích và được các cặp đôi trẻ lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày cưới của mình.

Trên đây là một số ý tưởng mà chúng tôi gợi ý cho bạn trong khi lên ý tưởng quay phim cưới của mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Sản phẩm phim cưới tiêu biểu 

 

Hậu trường  

[hfe_template id=’21258′]