Brief

Briefs là bản mô tả cụ thể dự án của khách hàng. Bước đầu tiên chúng tôi làm việc với khách hàng để

  • Tìm hiểu và cụ thể hóa yêu cầu khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp phù hợp với ngân sách và mong muốn.
  • Đưa ra kế hoạch cơ bản
  • Đưa ra sản phẩm cơ bản bằng video cụ thể


Bảng điều tra sản xuất phim

I, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG.

1, Mục tiêu làm phim của quý khách là gì ?*

  • Review sản phẩm, dịch vụ tĩnh hoặc có MC
  • Phim giới thiệu doanh nghiệp
  • Viral – TVC cho marketing
  • Bài giảng – Đào tạo
  • Motiongraphic or 2D animation
  • Pr Cá Nhân, Nhân Hiệu

2, Thông tin về doanh nghiệp hoặc sản phẩm

Thông tin giới thiệu về công ty, website, ngành nghề kinh doanh ………………………………………………………………………………………………………………………

Sản phẩm, dịch vụ ………………………………………………………………………………………………………………………

Thị trường, Đối tượng khách hàng mục tiêu ?

………………………………………………………………………………………………………………………

Thông tin muốn truyền đạt thông qua bộ phim

………………………………………………………………………………………………………………………

Một bộ phim cùng ngành tương tự mà quý khách thật sự thích ( điền link vào dưới )

………………………………………………………………………………………………………………………

3, Quý khách đã có

Ý tưởng cơ bản ………………………………………………………………………………………………………………………

Ngân sách dự kiến ………………………………………………………………………………………………………………………

Kịch bản chi tiết ……………………………………………………………………………………………………………….

File video mẫu ………………………………………………………………………………………………………………………

Địa điểm quay ………………………………………………………………………………………………………………………

Diễn viên ………………………………………………………………………………………………………………………

4, Đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến ? ( trẻ trung năng động, người cao tuổi hay lứa tuổi từ 20 đến 40…)

……………………………………………………………………………………………………………………………….

4, Kênh truyền thông mà doanh nghiệp của bạn sử dụng ?

 Facebook

 Youtube

 Kênh truyền thông của các nhà đài như vtv, vtc

 Kênh của ngưởi ảnh hưởng,

 Sử dụng tất cả các kênh truyền thông trên

5, Mục tiêu truyền thông từ dự án quay TVC/ PHIM/ VIDEO quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn là gì ?

 Video giới thiệu công ty sản phẩm trên social media

 Video có mức độ viral lớn

 video lưu hành nội bộ

 Tất cả các mục tiêu trên

6, Thời gian cần hoàn thánh dự án PHIM,TVC, VIDEO này là bao lâu ?

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

2, Một số mẫu PHIM,TVC, VIDEO mà doanh nghiệp của bạn muốn hướng đến ?

  • Mẫu 1 : Video giới thiệu về doanh nghiệp :

Là video giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp như : lịch sử quá trình hình thành phát triển , chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì…. số liệu sự tăng trưởng của doanh nghiệp chúng tôi qua những năm, mục tiêu mà chúng tôi hướng đến…

Mẫu video :

https://www.youtube.com/watch?v=w-94kbU3tZ8

  • Mẫu 2 : Video mang tính chất viral cao

Là những video có nội dụng kịch bản mang tính hài hước hoặc theo những vấn đề nóng bỏng của xã hội, từ đó khéo léo đưa thương hiệu/ sản phẩm của doanh nghiệp vào

Mẫu video :

https://www.youtube.com/watch?v=mNd6XqnnHdM

  • Mẫu 3 : Video mang tính giáo dục thông điệp:

Là video cung cấp một lượng kiến thức lớn và chính xác đến với người xem, nó chưa đựng một thông điệp ý nghĩa và sâu sắc. Nó không lan tỏa nhanh như video viral nhưng vòng đời của video dạng này sẽ rất dài

Video mẫu :

https://www.youtube.com/watch?v=36VaNonm7Xk

  • Mẫu 4 :Video 3D , VFX, monito graphic

Là video sử dụng các hiệu ứng về 3D, VFX để mô tả nội dung cần biểu đạt, video 3D, VFX có tính linh động cao, chi phí thấp hơn nhiều các loại hình quảng cáo khác

  • Mẫu 5 : Video có yếu tố người ảnh hưởng

Lá loại hình video sử dụng mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng để tạo sự tin tưởng đối với doanh nghiệp hay kêu gọi sử dụng sản phẩm

Mẫu video :

https://www.youtube.com/watch?v=LGhg9UBBjPY

https://www.youtube.com/watch?v=HYx3HH1wW4g

3, Diễn viên mà doanh nghiệp bạn muốn sử dụng trong PHIM,TVC, VIDEO?

 Sử dụng diễn viên nghiệp dư

 Diễn viên chuyên nghiệp

 KOLS

 Diễn viên có sẵn trong doanh nghiệp của bạn

 Sử dụng tất cả những diễn viên trên

4, Bối cảnh mà doanh nghiệp bạn muốn sử dụng trong PHIM,TVC, VIDEO

 Bối cảnh tự tạo dành riêng cho doanh nghiệp

 Bối cảnh có sẵn tại các phim trường

 Sử dụng bối cảnh tại doanh nghiệp của các bạn

 Sử dụng tất cả các bối cảnh nêu trên

5, Doanh nghiệp của bạn muốn có những yếu tố nào xuất hiện trong PHIM,TVC, VIDEO ?

………………………………………………………………………………………………………………………………..

6, Doanh nghiệp của bạn không muốn có những yếu tố nào xuất hiện trong PHIM,TVC, VIDEO ?

………………………………………………………………………………………………………………………………..

7, Mong muốn của Doanh nghiệp về việc tương tác/ hỗ trợ từ đơn vị thực hiện trong quá trình triển khai dự án PHIM,TVC, VIDEO là như thế nào?

(Ví dụ: gặp trao đổi trực tiếp, làm việc qua mail,…)

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

6, Những thông tin quan trọng mà bạn muốn trao đổi nhưng chúng tôi chưa đề cập đến?

  • Thông tin 1 :

……………………………………………………………………………………………………………………..

  • Thông tin 2 :

…………………………………………………………………………………………………………………….

  • Thông tin 3 :

…………………………………………………………………………………………………………………….

Thông tin 4 :

……………………………………………………………………………………………………………………..